Tư vấn chọn món quà ý nghĩa từ hồng sâm trong dịp Tết 2022
Banner
Hotline: 0904.981.981 - 0936.319.818
Tin Tức

Tư vấn chọn món quà ý nghĩa từ hồng sâm trong dịp Tết 2023

01-12-2018

Vậy là đã 1 năm trôi qua, ngày lễ Tết dương lịch 2022 sắp đến. Trong ngày lễ này, bạn đang phân vân không biết nên chọn món quà gì để biếu sếp, tặng người thân sao cho sang trọng và ý nghĩa. Vậy hãy theo dõi bài viết sau của Hồng sâm K-GIN để lựa được món quà ưng ý nhất từ hồng sâm Hàn Quốc nhé:

1. Rượu nhân sâm tươi Hàn Quốc

Rượu sâm Hàn Quốc là món quà biếu tặng tuyệt vời trong mỗi dịp lễ Tết. Không phải tự nhiên mà bình rượu sâm bán chạy trong mùa lễ Tết, nhưng bình rượu nhân sâm thủy tinh sang trọng, không chỉ bồi bổ sức khỏe mà còn góp phần làm cho không gian trong nhà thêm sáng và sang.

Tư vấn chọn món quà ý nghĩa từ hồng sâm trong dịp tết 2019

(Bình rượu nhân sâm tươi số 05 - 18 lít Hàn Quốc)

Bình rượu nhân sâm được ngâm từ sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi sẽ có chất lượng tốt nhất. Đồng thời nên chọn bình rượu sâm có củ đều, rễ nhiều tỏa xung quanh và rượu đã ngả màu vàng (Bình rượu sâm đã ngâm lâu) để trưng rất đẹp và uống cũng rất tốt. Tại các cửa hàng có đầy đủ các bình rượu với dung tích từ 0.6 lít cho tới 41 lít để các bạn tự do lựa chọn quà biếu phù hợp theo nhu cầu và túi tiền của mình.

Bình rượu nhân sâm tươi nguyên chất:

Bình rượu số  Thể Tích (L) 
60 1.4 lít
57 3 lít
08 8.5 lít
05 18 lít
20 20 lít
26 41 lít

Tham khảo nhiều hơn nữa các bình rượu nhân sâm tươi Hàn Quốc tại đây:

>>> Danh sách các bình rượu nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi.

2. Cặp đôi Cao Hồng sâm Hoàng Đế - Hoàng hậu

Cao hồng sâm Hoàng Đế - Hoàng Hậu là sản phẩm cao hồng sâm hũ cao cấp, chuyên được dùng để làm quà biếu tặng. Với thiết kế vô cùng sang trọng và độc đáo, bao gồm hộp gỗ in họa tiết nổi bên ngoài, hũ sứ bên trong đi kèm với khăn bọc quà và túi đẹp. Đây sẽ là món quà hoàn hảo.

cao 

Cao hồng sâm Hoàng hậu Hàn Quốc hũ 500gr

(Cao Hồng sâm Hoàng hậu hũ 500gr Hàn Quốc)

Đặc biệt dạng cao sâm sử dụng dễ dàng, phù hợp với mọi đối tượng nên rất dễ biếu tặng, từ người trẻ tuổi, trung niên hay người già dùng đều rất tốt.

Cao sâm Hoàng Đế thành phần gồm hồng sâm 6 năm tuổi, nấm thượng hoàng, đông trùng hạ thảo,... thích hợp dùng để biếu tặng nam giới. Còn Cao hồng sâm Hoàng Hậu có chiết xuất từ hồng sâm kết hợp với xuyên khung, hà thủ ô, cẩu kỷ,... rất thích hợp với cơ địa của nữ giới.

2 sản phẩm này đều đồng giá là 1.950.00đ / 1 hũ 500gr.

cao hồng sâm hoàng đế Hàn Quốc

(Cao hồng sâm Hoàng Đế hũ 500gr Hàn Quốc)

3. Hắc sâm khô Hàn Quốc 6 năm tuổi

Hắc sâm khô là bước tiến mới trong công nghệ chế biến nhân sâm của Hàn Quốc. Hiện nay, hắc sâm là sản phẩm có hàm lượng Saponin cao nhất cũng như công dụng mạnh mẽ nhất. Tất nhiên, giá cả của sản phẩm này trên thị trường cũng không hề rẻ.

Bảng giá hắc sâm khô hộp thiếc:

# Trọng lượng Số củ Giá (VNĐ)
1 150 g 16 củ đến 25 củ 3.800.000
2 300 g 11 củ đến 20 củ 7.200.000

Trên thị trường hắc sâm khô có mức giá gấp 2.5 - 3 lần so với hồng sâm khô hộp thiếc. Sản phẩm này thích hợp dùng cho những người lớn tuổi, với những người có độ tuổi từ 60 trở lên dùng hắc sâm khô rất tốt.

Hắc sâm khô Hàn Quốc 6 năm tuổi hộp sắt

(Hắc sâm củ khô Daedong 300gr Hàn Quốc

Chính vì thế, hắc sâm khô là món quà biếu nhỏ gọn nhưng rất đẳng cấp!

4. Nhân sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi

Nhân sâm tươi luôn luôn là món quà biếu sang trọng và được ưa chuộng. Củ nhân sâm được ví như gốc rễ của sự sống. Trong những dịp lễ Tết, người ta thường biếu tặng nhau những khay sâm tươi bọc lụa thật sang trọng. Nhân sâm có thể mang đi ngâm rượu, ngâm mật ong hoặc hãm trà, hầm canh đều rất tốt. 

Có nhiều loại sâm khác nhau, có loại sâm tươi Trung Quốc giả Hàn Quốc, có loại sâm không đủ tươi, đã để tủ lạnh lâu ngày, có sâm không đủ 6 năm tuổi; nhưng hiện nay, sâm trồng chỉ có loại nhân sâm 6 năm tuổi của Hàn Quốc là có chất lượng tốt nhất. Vì vậy hãy lưu ý khi mua sản phẩm sâm tươi nhé! Mua hàng ở địa chỉ uy tín ,tin cậy, chọn sâm tươi nguyên cát, nhiều chân tay và vẫn còn tươi (tức là sâm từ nông trang không qua tủ lạnh) để sâm có hàm lượng dinh dưỡng cao nhất.

nhân sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi

(Nhân sâm tươi 6 năm tuổi loại 6 củ / 1kg)

Sau đây mời các bạn tham khảo Bảng giá nhân sâm tươi tại cửa hàng K-GIN:

# Tên sản phẩm Số củ / 1 kg Giá (VNĐ)
1 Nhân sâm tươi nguyên củ 6 củ 3.200.000
2 Nhân sâm tươi nguyên củ 5 củ 3.600.000
3 Nhân sâm tươi nguyên củ 4 củ  4.200.000
4 Nhân sâm tươi nguyên củ 3 củ 4.800.000
5 Nhân sâm tươi nguyên củ 2 củ  LH: 0936.319.818

Trong bài viết trên, K-GIN đã giới thiệu với các bạn 4 món quà cực kỳ và chất lượng cao cấp từ hồng sâm Hàn Quốc. Mong rằng các bạn sẽ tìm được một món quà biếu tặng phù hợp, thật sang trọng, thật ý nghĩa!

Thúy Mơ
Có thắc mắc, hỏi đáp, mời bạn comment dưới đây nhé, chúng tôi sẽ trả lời bạn

Bình luận sản phẩm

Hồng Sâm KGIN rất vui khi bạn đã quyết định để lại comment. Chú ý tất cả comment đều được kiểm duyệt cẩn thận, xin đừng cố gắng spam hoặc quảng cáo. Hãy dùng tên của bạn khi comment, không sử dụng keyword trong ô Name. Xin cảm ơn.

Click here to cancel Reply.
Telex   VNI   Off