3 công dụng tuyệt vời của hồng sâm Hàn Quốc
Banner
Hotline: 0904.981.981 - 0936.319.818
Tin Tức

3 công dụng tuyệt vời của hồng sâm Hàn Quốc

20-10-2018

1. Công dụng của Ginsenoside RH2
Thành phần Ginsenoside RH2 không có trong bạch sâm mà chỉ sau khi hấp chín bạch sâm trở thành hồng sâm thì mới có một ít Ginsenoside RH2 với hàm lượng 1/100.000 nghĩa là 100.000kg hồng sâm mới chiết suất được 1kg Ginsenoside RH2. Điều đó cho thấy Ginsenoside RH2 cực kỳ quý giá. Đặc biệt, nếu trong quá trình hấp bạch sâm để trở thành hồng sâm không được điều chỉnh và theo dõi một cách sát sao thì tỷ lệ này có thể bị giảm đi. Vì vậy, sản phẩm hồng sâm Hàn Quốc được tin dùng và sử dụng cũng vì những công nghệ chế biết để có được thành phần Ginsenoside RH2 cao nhất.


Theo các nhà khoa học, tính chất chống ung thư đáng kinh ngạc của Ginsenoside RH2 đã được phát hiện và chứng minh từ cách đây hơn 10 năm nhưng vì tính chất quý hiếm của nó mà hiện nay vẫn chưa được sử dụng một cách phổ biến trong y học hiện đại. Chính vì vậy, tuy thành phần Ginsenoside RH2 có trong hồng sâm, hồng sâm khô là rất ít nhưng nếu người dùng sử dụng lâu dài thì nó có thể mang lại hiệu quả chống ung thư tuyệt vời.

 

 

2. Công dụng của Ginsenoside Rg3 có trong hồng sâm
Cũng như Ginsenoside RH2 thì Ginsenoside Rg3 cũng có được tích luỹ thông qua quá trình hấp chín bạch sâm trở thành hồng sâm và là hai panazadiol có tác dụng chống ung thư một cách mạnh mẽ. Bên trong cơ thể, Ginsenoside Rg3 có tác dụng chống ung thư:
- Tế bào ung thư bị Ginsenoside Rg3 hạn chế khả năng tăng sinh và gia tăng thêm tế bào mới.
- Ginsenoside Rg3 khi tiếp xúc với tế bào ung thư làm tế bào ung thư bị yếu đi rồi chết mà không thể chuyển sang giai đoạn khác được.
- Ginsenoside Rg3 ngăn chặn và chống lại sự di căn của các tế bào ung thư sang các tế bào khác trong cơ thể.
- Cuối cùng, các chất Ginsenoside Rg3 còn có tác dụng kìm hãm hình thành DNA, RNA của tế bào ung thư, làm chúng chết dần.

3. Công dụng chống lão hoá của Maltol trong hồng sâm
Ngày nay chúng ta không còn xa lạ với sản phẩm chống lão hoá được chế biến từ sâm mật ong Hàn Quốc và đặc biệt, nếu chúng được làm từ hồng sâm thì tác dụng chống lão hoá của chúng lại càng mạnh mẽ hơn vì trong hồng sâm có thành phần chống lại sự già đi của các tế bào một cách tuyệt vời là Maltol.


Khi sử dụng sản phẩm Hồng sâm Hàn Quốc bạn có thể thấy được:
- Các vết nhăn giảm đi một cách rõ rệt.
- Các phần nám da bị mờ đi và giảm diện tích nám một cách đáng ngạc nhiên.
- Làn da không chỉ là mặt mà trên các bộ phận khác của cơ thể có dấu hiệu trẻ, tươi hồng và tràn ngập nhựa sống.

Đó chỉ là tác dụng của 3 thành phần được hình thành trong quá trình chế biến từ bạch sâm trở thành hồng sâm. Bản chất bạch sâm cũng có rất nhiều thành phần có tác dụng tuyệt vời đối với cơ thể con người mà chúng ta còn đang nghiên cứu và phát triển. Vì vậy, ngày nay sâm hay hồng sâm với những công dụng tuyệt vời của nó được sử dụng một cách rộng rãi và hiệu quả.

Có thắc mắc, hỏi đáp, mời bạn comment dưới đây nhé, chúng tôi sẽ trả lời bạn

Bình luận sản phẩm

Hồng Sâm KGIN rất vui khi bạn đã quyết định để lại comment. Chú ý tất cả comment đều được kiểm duyệt cẩn thận, xin đừng cố gắng spam hoặc quảng cáo. Hãy dùng tên của bạn khi comment, không sử dụng keyword trong ô Name. Xin cảm ơn.

Click here to cancel Reply.
Telex   VNI   Off