Cách sử dụng hồng sâm cho người bị bệnh cao huyết áp
Banner
Hotline: 0904.981.981 - 0936.319.818
Tin Tức

Cách sử dụng hồng sâm cho người bị bệnh cao huyết áp

14-11-2018

Tuy nhiên việc sử dụng hồng sâm cho người huyết áp cao sao cho hiệu quả thì không phải ai cũng biết, vì vậy mà hongsamhanquoc.net chia sẻ với bạn đọc về cách sử dụng hồng sâm hữu ích cho người huyết áp cao khi kết hợp sử dụng với các loại thuốc điều trị huyết áp.

Hồng sâm cũng giống như nhân sâm, cần sử dụng với liều lượng nhất định cho các đối tượng khác nhau, không nên quá nóng vội sử dụng với liều lượng lớn khiến cơ thể không hấp thụ và có thể gây ra các tác dụng phụ.

Hồng sâm giống như một loại thực phẩm chức năng không phải có tác dụng thần kì ngay sau khi vừa sử dụng, mà hồng sâm sẽ dần dần cải thiện tình trạng sức khỏe chung của cơ thể trong quá trình đó có điều chỉnh lại huyết áp trong cơ thể người sử dụng.

Theo lâm sàng sử dụng hồng sâm cho người huyết áp cao, bắt đầu từ 3 tháng sử dụng đều đặn trở đi huyết áp mới ổn định hơn, tinh thần thoải mái, sảng khoái, khí huyết lưu thông. Vì vậy những người mới sử dụng hồng sâm không nên quá nóng vội mà phải kiên trì và sử dụng hồng sâm đều đặn.

 

 

Cách sử dụng hồng sâm cho người bị huyết áp cao:
- Sắc uống nước thay nước lọc hàng ngày;
- Ngâm mật ong sử dụng hàng ngày;
- Pha trà để sử dụng hàng ngày;
- Nấu cháo ăn vào 1 – 2 bữa/ngày;

Cách nấu cháo thường được nhiều người sử dụng nhất vì đơn giản, tiện lợi và ngon miệng.
Trong khi sử dụng hồng sâm để điều chỉnh, ổn định huyết áp, người dùng không nên sử dụng các loại chất kích thích khác có trong thuốc, thực phẩm sử dụng hàng ngày: thuốc lá, rượu bia, trà xanh. Có nhiều thử nghiệm cho thấy việc sử dụng các chất kích thích không theo chỉ định của bác sĩ cùng với thời gian sử dụng hồng sâm sẽ khiến người dùng gặp phải các phản ứng phụ và mất tác dụng của hồng sâm.

Tốt nhất nếu bạn đang điều trị các bệnh khác và muốn hỗ trợ điều trị thêm ổn định huyết áp, bạn nên tham khảo ý kiến của các bác sĩ trực tiếp kê đơn thuốc cho bạn. Đồng thời trong thời gian dùng thuốc kết hợp hồng sâm, bạn tập thể dục đều đặn để tăng cường sức khỏe giúp các hoạt động điều trị đạt hiệu quả tốt nhất.

Chúc bạn và gia đình có một sức khỏe dồi dào cùng với hồng sâm Hàn Quốc!

Có thắc mắc, hỏi đáp, mời bạn comment dưới đây nhé, chúng tôi sẽ trả lời bạn

Bình luận sản phẩm

Hồng Sâm KGIN rất vui khi bạn đã quyết định để lại comment. Chú ý tất cả comment đều được kiểm duyệt cẩn thận, xin đừng cố gắng spam hoặc quảng cáo. Hãy dùng tên của bạn khi comment, không sử dụng keyword trong ô Name. Xin cảm ơn.

Click here to cancel Reply.
Telex   VNI   Off