Hồng sâm với phụ nữ như thần dược chống lão hóa
Banner
Hotline: 0904.981.981 - 0936.319.818
Tin Tức

Hồng sâm với phụ nữ như thần dược chống lão hóa

29-11-2018

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những tác dụng của hồng sâm đối với phụ nữ.

Chống lão hóa, làm giảm nám da
Ngoài chức năng chữa bệnh, từ thời vua chúa ngày xưa, các mỹ nữ cung tần đã sử dụng Hồng sâm là một phương thức làm đẹp chống lão hóa và duy trì tuổi xuân.
Theo các nghiên cứu, hồng sâm có được tác dụng này là do trong tinh chất hồng sâm có chứa rất nhiều saponin, có khả năng thúc đẩy sự tái tạo máu, làm cho da trắng hồng, tươi sáng. Bên cạnh đó, các chất manthanol trong hồng sâm cũng có khả năng ngăn chặn sự lão hóa, làm giảm các vết nhăn và vết nám, duy trì tuổi thanh xuân rất hiệu quả.

 

 

Làm đẹp tóc
Có nhiều nghiên cứu ở Osaka, Nhật Bản cho rằng chiết xuất Carbohydrate ginsenoside Ro của viên sâm Hàn Quốc có tác dụng ức chế và chống lại các chất có thể gây rụng tóc, làm kích thích sự tăng trưởng của tóc. Một thành phần cũng làm cho tóc đẹp không kém của hồng sâm đó là ginsenoside Rg3, thành phần này có tác dụng làm mềm và làm đen tóc.

Điều hoà kinh nguyệt
Ngoài tác dụng giúp tăng cường sinh lực, giúp cơ thể chống lại nhiều bệnh tật thì Hồng Sâm còn có tác dụng giúp điều hoà kinh nguyệt, giảm các triệu chứng đau bụng khi tới kì “hái dâu” của phụ nữ. Đặc biệt, với nhiều phụ nữ bước vào giai đoạn tiền mãn kinh, hồng sâm còn có tác dụng làm giảm các yếu tố làm tăng nguy cơ bị bệnh về tim, giảm độ loãng xương ở phụ nữ.

Giảm stress ở phụ nữ
Hồng sâm Hàn Quốc có tác dụng làm giảm stress, chống trầm cảm và làm giảm triệu chứng thiếu máu cục bộ. Ngoài ra, hồng sâm còn có giảm căng thẳng, giảm các triệu chứng mệt mỏi.

Ngăn chặn các bệnh ung thư ở phụ nữ
Nhiều nghiên cứu đã khám phá ra trong Hồng Sâm có nhiều thành phần ginsenoside Rh2, ginsenoside Rg3 có tác dụng ngăn chặn sự tái phát của tế bào ung thư, kìm hãm sự phát triển của tế bào ác tính, tăng cường hệ miễn dịch.
Theo nghiên cứu tại Trung Tâm nghiên cứu Ung thư Mayo Clinic, Mỹ đối với khoảng 340 bệnh nhân thì có khoảng 60% bệnh nhân bị ung thư vú thuyên giảm sau khi dùng Hồng sâm Hàn Quốc. Đặc biệt, trong quá trình sử dụng, hầu như không có tác dụng phụ.

Tăng cường trí nhớ
Các thành phần trong ồng sâm Hàn Quốc có tác dụng tăng cường chức năng não bộ, tăng cường tuần hoàn máu và sự hoạt động của các dây thần kinh. Qua đó, hồng sâm giúp tăng cường trí nhớ, kích thích sự hoạt động của các dây thần kinh.

Có thắc mắc, hỏi đáp, mời bạn comment dưới đây nhé, chúng tôi sẽ trả lời bạn

Bình luận sản phẩm

Hồng Sâm KGIN rất vui khi bạn đã quyết định để lại comment. Chú ý tất cả comment đều được kiểm duyệt cẩn thận, xin đừng cố gắng spam hoặc quảng cáo. Hãy dùng tên của bạn khi comment, không sử dụng keyword trong ô Name. Xin cảm ơn.

Click here to cancel Reply.
Telex   VNI   Off