Cách sử dụng hồng sâm lát tẩm mật ong hiệu quả bất ngờ
Banner
Hotline: 0904.981.981 - 0936.319.818
Tin Tức

Cách sử dụng hồng sâm lát tẩm mật ong hiệu quả bất ngờ

23-11-2018

Lâu nay hồng sâm đã được mọi người sử dụng rất phổ biến để bồi bổ sức khỏe, tăng cường đề kháng, hệ miễn dịch, đặc biệt với những người chịu nhiều áp lực, căng thẳng, lao lực trong công việc hay suy nhược mệt mỏi, mất ăn mất ngủ,...

Hồng sâm lát tẩm mật ong Hàn Quốc có thành phần chính là hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi và mật ong nguyên chất chất lượng cao. Ngoài ra có một số thành phần khác cũng có tác dụng ổn định sản phẩm và có tác dụng đối với sức khỏe người dùng.

Đối tượng sử dụng hồng sâm lát tẩm mật ong cũng giống như đối tượng sử dụng các loại hồng sâm, cao hồng sâm khác: phụ nữ - nam giới, người già – trẻ nhỏ, người khỏe – người suy nhược. Mỗi đối tượng Hồng sâm lát tẩm mật ong lại mang lại những lợi ích khác nhau nhưng đều hướng tới tăng cường sức khỏe chung từ bên trong cho người dùng.

 

 

Nhưng khác với các loại hồng sâm hay cao hồng sâm, hồng sâm thái lát tẩm mật ong có cách sử dụng cần chú ý hơn. Mời bạn cùng xem cách dùng hồng sâm thái lát tẩm mật ong hiệu quả nhất cho bản thân và gia đình.

Cách sử dụng hồng sâm lát tẩm mật ong hữu hiệu
Cách sử dụng hồng sâm lát tẩm mật ong hiệu quả nhất đó là dùng ăn trực tiếp, nhai và nuốt cả bã. Hoặc bạn cũng có thể pha nước uống như pha trà, mỗi ngày dùng từ 1 đến 2 lần, mỗi lần khoảng 3 lát hồng sâm tương đương khoảng 2 – 5g. Còn khi sử dụng hồng sâm lát tẩm mật ong như một vị thuốc thì bạn đun sôi 60g hồng sâm với 3g gừng và 1 lít nước trong khoảng 10 giờ ở lửa nhỏ, cho đến khi nước chỉ còn lại 1/3. Sau đó dùng để uống mỗi ngày 3 lần vào giữa các bữa ăn, mỗi lần uống khoảng 300ml nhưng lưu ý là không nên uống vào buổi tối.
Hồng sâm tẩm mật ong rất tốt cho sức khỏe, tuy nhiên, không phải sử dụng càng nhiều thì càng tốt. Liều lượng sử dụng hồng sâm mỗi ngày phải vừa đủ để hiệu quả cao nhất.
Với những người không dùng thường xuyên hàng ngày, chỉ dùng khi bị mất sức, lao động nặng nhọc thì có thể bổ sung ngay sau đó, những vẫn đúng liều lượng ở trên. Không nên sử dụng quá liều lượng để tránh gây nên một số chứng không mong muốn.
Một số lưu ý: Hồng sâm lát tẩm mật ong có thể không phù hợp với cơ địa của một số người và hiệu quả cho từng người là khác nhau.
Đây không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc.
Phụ nữ mang thai không sử dụng nhân sâm trong suốt thai kỳ.

Có thắc mắc, hỏi đáp, mời bạn comment dưới đây nhé, chúng tôi sẽ trả lời bạn

Bình luận sản phẩm

Hồng Sâm KGIN rất vui khi bạn đã quyết định để lại comment. Chú ý tất cả comment đều được kiểm duyệt cẩn thận, xin đừng cố gắng spam hoặc quảng cáo. Hãy dùng tên của bạn khi comment, không sử dụng keyword trong ô Name. Xin cảm ơn.

Click here to cancel Reply.
Telex   VNI   Off