Phân biệt Hồng sâm Hàn Quốc chính hãng với hàng giả, hàng nhái
Banner
Hotline: 0904.981.981 - 0936.319.818
Tin Tức

Phân biệt Hồng sâm Hàn Quốc chính hãng với hàng giả, hàng nhái

11-07-2018

Sâm Hàn Quốc là loại sâm quý với những hàm lượng rất tốt cho sức khỏe của con người vì thế hiện nay trên thị trường không thiếu những sản phẩm hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng để kiếm nguồn lợi nhuận lớn. Vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp cho các bạn có được cách chọn mua nhân sâm Hàn Quốc sao cho tốt và có chất lượng nhất.
Giới thiệu về hồng sâm Hàn Quốc

Vì sâm Hàn Quốc có hàm lượng saponin tức là tinh chất sâm cao nhất nên giá thành của chúng cũng sẽ cao hơn các loại khác và người bán cũng sẽ dễ dàng trà trộn những loại sâm giả thậm chí là các loại sâm nước khác để kiếm lợi. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học thì những sản phẩm hồng sâm Hàn Quốc có tác dụng rất tốt và thể hiện rõ rệt đối với sức khỏe của con người ngay trong những lần sử dụng đầu tiên. Nó có thể giúp cho chúng ta cải thiện sức khỏe một cách đáng kể và đặc biệt là giảm thiểu các nguy cơ mắc bệnh ung thư, bệnh tim mạch và chống lão hóa một cách tối ưu. Ngoài ra, Hồng sâm Hàn Quốc còn có rất nhiều các tác dụng khác đối với sức khỏe của con người nên đã từ lâu chúng được yêu thích và săn lùng ở khắp nơi trên thế giới.
Cách phân biệt hồng sâm Hàn Quốc với các sản phẩm giả, nhái
Hồng sâm Hàn Quốc sẽ có hình trụ dài hoặc hình vuông với rễ thô, ngắn chỉ khoảng từ 1,5 đến 2cm và đường kính từ trên dưới của chúng gần như là bằng nhau. Thêm vào đó với củ sâm thì thường chúng sẽ đơn nhánh, rất ít các loại rễ phụ.
Khi cắt củ sâm ra, bạn thấy củ sâm đặc hoàn toàn mà không bị rỗng ở phía trong ruột thì chúng sẽ là sản phẩm đảm bảo về mặt chất lượng. Người ta có thể chia Hồng sâm thành các loại: thiên sâm, địa sâm để dễ phân biệt.
Với thiên sâm thì đây là các củ sâm tươi được lựa chọn rất kỹ lưỡng về hình dáng và chất lượng. Sau khi trải qua công đoạn chọn lọc rất cao thì chúng sẽ được đem sấy khô cho tới khi lượng nước chỉ còn 14 %. Thiên sâm phải săn chắc, có da mịn, củ quả dễ chiếm hơn một phần ba thân và thân chiếm hai phần ba phần.
Thái cực sâm đặc biệt có điểm dễ phân biệt là vỏ không hề thay đổi về màu sắc nhưng phía bên trong thân củ lại chuyển về màu hồng, màu của Hồng sâm.
Thông qua những thông tin và dấu hiệu nhận biết mà chúng tôi giới thiệu ở trên thì mong rằng các bạn đã có được phần nào cách để phân biệt giữa Hồng sâm Hàn Quốc chính hãng với những sản phẩm hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng trà trộn trên thị trường hiện nay.

 

Có thắc mắc, hỏi đáp, mời bạn comment dưới đây nhé, chúng tôi sẽ trả lời bạn

Bình luận sản phẩm

Hồng Sâm KGIN rất vui khi bạn đã quyết định để lại comment. Chú ý tất cả comment đều được kiểm duyệt cẩn thận, xin đừng cố gắng spam hoặc quảng cáo. Hãy dùng tên của bạn khi comment, không sử dụng keyword trong ô Name. Xin cảm ơn.

Click here to cancel Reply.
Telex   VNI   Off