Hồng sâm tẩm mật ong tốt cho sức khoẻ
Banner
Hotline: 0904.981.981 - 0936.319.818
Tin Tức

Hồng sâm tẩm mật ong tốt cho sức khoẻ

27-06-2018

Rất nhiều người đã biết đến hồng sâm và cũng biết đến công dụng tuyệt vời của loại thảo dược quý hiếm trên thế giới này. Nhưng bạn đã bao giờ nghe đến hồng sâm củ tẩm mật ong hay chưa? Đây là một sự kết hợp vô cùng tuyệt vời để tạo ra sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khoẻ hiệu quả. Vậy thì cụ thể món sản phẩm này là như thế nào? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu và áp dụng ngay nhé!

Dùng hồng sâm tẩm mật ong tăng cường sức khoẻ
Hồng sâm được sử dụng là những củ hồng sâm có tuổi đời lên đến 6 năm, là những sản phẩm cao cấp, quý hiếm và có giá trị rất lớn về mặt dinh dưỡng. Hồng sâm 6 tuổi được ngâm tẩm mật ong rất được ưa chuộng trên thế giới, chúng mang lại nhiều giá trị về thể chất, cải thiện các vấn đề lão hoá ở da và chống căng thẳng, stress rất tốt.
Hồng sâm khô Hàn Quốc là loại sản phẩm thượng hạng và có giá thành cao, nhưng không phải ai cũng ưa được vị của nó. Nó có vị hơi đắng nên mặc dù bổ dưỡng, vẫn có nhiều người e ngại khi sử dụng. Thế nên, chúng ta thường thấy hồng sâm được mang ra để kết hợp với nhiều loại sản phẩm khác để thay đổi hương vị, và phổ biến nhất chính là mật ong. Hồng sâm ngâm mật ong tạo ra một sự kết hợp tuyệt vời, hương vị khó quên khi sử dụng. Và điều tuyệt hơn là sự kết hợp này chỉ làm tăng giá trị của hồng sâm chứ không làm giảm chất lượng. Vậy nên mọi người đều ưa chuộng hình thức này.
Lưu ý khi sử dụng hồng sâm tẩm mật ong

  • Đối với phụ nữ mang thai thì không dùng hồng sâm mật ong trong 6 tháng đầu, vì loại sản phẩm này có thể gây ra những tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khoẻ mẹ và thai nhi, ví dụ nôn mửa, xuất huyết, xảy thai…
  • Đàn ông từ 40 tuổi trở lên nên thường xuyên sử dụng hồng sâm mật ong mỗi ngày để tốt cho xương khớp và sinh lý.
  • Người già từ 60 tuổi trở lên cũng nên dùng sâm mật ong mỗi ngày, vừa giúp phòng tránh hoặc hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp nói chung, vừa cải thiện các chức năng khác của cơ thể như thính giác, thị giác, trí lực, thể lực, giúp cho người già ngủ ngon giấc, ăn ngon miệng.
  • Trẻ nhỏ cũng có thể sử dụng hồng sâm tẩm mật ong để tăng sức đề kháng, tránh được nhiều bệnh lây nhiễm. Ngoài ra, món ăn bổ dưỡng này cũng kích thích trẻ ăn ngon miệng, hoạt động linh hoạt, đầu óc thông minh hơn, hệ tiêu hoá hoạt động tốt, nâng cao sức khoẻ và phát triển toàn diện hơn.
  • Đối với những người vừa ốm dậy, sức khoẻ còn chưa hồi phục hoàn toàn thì hồng sâm mật ong rất cần thiết để bổ sung nhanh những chất cần thiết quan trọng giúp việc phục hồi diễn ra nhanh chóng hơn.
Có thắc mắc, hỏi đáp, mời bạn comment dưới đây nhé, chúng tôi sẽ trả lời bạn

Bình luận sản phẩm

Hồng Sâm KGIN rất vui khi bạn đã quyết định để lại comment. Chú ý tất cả comment đều được kiểm duyệt cẩn thận, xin đừng cố gắng spam hoặc quảng cáo. Hãy dùng tên của bạn khi comment, không sử dụng keyword trong ô Name. Xin cảm ơn.

Click here to cancel Reply.
Telex   VNI   Off