Cách tạo ra Hồng sâm Hàn Quốc theo tiêu chuẩn quốc tế
Banner
Hotline: 0904.981.981 - 0936.319.818
Tin Tức

Cách tạo ra Hồng sâm Hàn Quốc theo tiêu chuẩn quốc tế

13-06-2018
Hồng sâm Hàn Quốc được xem là một trong những loại thượng phẩm tốt nhất từ trước đến nay mà người ta vẫn thường sử dụng như một món quà đầy ý nghĩa cho người thân hoặc bạn bè để bồi bổ sức khỏe. Để tạo ra những củ Hồng sâm chất lượng nhất thì người dân Hàn Quốc đã phải bỏ ra rất nhiều tâm huyết với sự tỉ mỉ và cần trọng của mình để trao chất lượng tuyệt hảo nhất đến tay người tiêu dùng.
 
Từ khâu trồng sâm
Để có được một củ sâm chất lượng thì ngay từ khâu đầu tiên như khâu lựa chọn đất trồng chúng ta cũng cần phải lưu ý. Với các công ty chuyên nghiệp thì việc phân tích hàm lượng chất dinh dưỡng của đất sẽ là yếu tố đầu tiên để giúp họ lựa chọn đất trồng để gieo mầm cho nhân sâm. Thêm vào đó, đất trồng cần phải sạch và ở khu vực thông thoáng, không có sự chán giỏ để đảm bảo không gây nguy hại đến sự phát triển của sản phẩm. Trong quá trình nhân sâm sinh sôi và phát triển, cây cũng được chăm sóc với sự cẩn thận và nâng niu nhất. 
Sấy khô, làm sạch, đóng gói và thẩm định chất lượng sản phẩm
Sau khi đã thu hoạch hồng sâm thì chúng được làm sạch với dàn phun nước áp lực. Những bụi bẩn sẽ được tẩy sạch một cách hoàn hảo nhất. Tiếp đó, chúng sẽ được đem đi sấy khô tự nhiên bằng phương pháp truyền thống là sử dụng ánh nắng và gió của mặt trời. Khi đã đạt được một hàm lượng nước đạt tiêu chuẩn thì cây sẽ được tạo hình và hấp chín để tăng tối đa dược liệu của sâm. Quy trình này cần được thực hiện bằng tay nhất là trong quá trình tạo hình. Cuối cùng, các chuyên gia sẽ lựa chọn ngẫu nhiên một số mẫu để kiểm tra thành phần dinh dưỡng phù hợp với quy định thực phẩm và y dược quốc tế sản xuất tại Hàn Quốc. 
 
Công dụng tuyệt vời của Hồng sâm
Hồng sâm linh chi có rất nhiều tác dụng đối với việc phòng ngừa và chăm sóc sức khỏe một cách vô cùng toàn diện đã được các nghiên cứu khoa học chứng minh. Tinh chất hồng sâm sẽ giảm tỉ lệ phát sinh các bệnh ung thư, chống lão hóa và giữ gìn thanh xuân cho phụ nữ. Thêm vào đó, nhiều nhóm nghiên cứu còn chỉ ra rằng nếu sử dụng sản phẩm này thường xuyên thì trí nhớ của chúng ta sẽ được tăng cường, stress và căng thẳng được giải tỏa và đặc biệt là kiểm soát được những căn bệnh rất phổ biến như cao huyết áp, lượng đường máu… 
Chính vì vậy, chúng ta nên đầu tư cho sức khỏe của mình và người thân bằng những sản phẩm hồng sâm Hàn Quốc ngay từ hôm nay. Website: hongsamhanquoc.net sẽ là địa chỉ tin cậy để bạn và gia đình có thể lựa chọn những sản phẩm uy tín, chất lượng đến từ Hàn Quốc xinh đẹp.
 
Có thắc mắc, hỏi đáp, mời bạn comment dưới đây nhé, chúng tôi sẽ trả lời bạn

Bình luận sản phẩm

Hồng Sâm KGIN rất vui khi bạn đã quyết định để lại comment. Chú ý tất cả comment đều được kiểm duyệt cẩn thận, xin đừng cố gắng spam hoặc quảng cáo. Hãy dùng tên của bạn khi comment, không sử dụng keyword trong ô Name. Xin cảm ơn.

Click here to cancel Reply.
Telex   VNI   Off