Những đối tượng nào không nên sử dụng thuốc bổ nhân sâm?
Banner
Hotline: 0904.981.981 - 0936.319.818
Tin Tức

Những đối tượng nào không nên sử dụng thuốc bổ nhân sâm?

07-06-2018

Nhân sâm được coi là một trong những loại thảo dược quý, được nhiều người sử dụng bởi những công dụng của nó. Có rất nhiều cách để sử dụng nhân sâm và trong số đó nhân sâm được chế thành thuốc bổ nhân sâm. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể sử dụng thuốc bổ nhân sâm? Vậy những đối tượng nào không nên sử dụng thuốc bổ nhân sâm? Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để có thêm thông tin.

Tác dụng của nhân sâm
Hiện nay, trên thị trường nhân sâm được bán rất nhiều dưới mọi dạng hình thức khác nhau như hồng sâm, rượu sâm, trà sâm, thuốc bổ nhân sâm... Nhiều người lựa chọn cho mình cách dùng thuốc bổ nhân sâm bởi họ cho rằng nhân sâm là loại thuốc bổ và mát, trị được bách bệnh. Trong nhân sâm bao gồm các thành phần chủ yếu bao gồm saponin triterpenoid tetracyclic, nhóm dammaran  và có tới gần 30 saponin khác nhau. Nhân sâm có tác dụng giảm căng thẳng, tăng cường hệ miễn dịch, giảm cholesterol, giảm mệt mỏi; hỗ trợ hệ tiêu hóa; cải thiện sức khỏe tim mạch và ngăn chặn bệnh ung thư và có tác dụng làm đẹp đối với chị em phụ nữ...
Những đối tượng không nên sử dụng thuốc bổ nhân sâm
Nhân sâm tuy có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe con người, bổ khí đầu vị nhưng không phải ai cũng có thể sử dụng và đạt hiệu quả. Vậy những đối tượng nào không nên sử dụng thuốc bổ nhân sâm? Thông thường là những đối tượng như những người hay bị đầy trướng, căng tức, đau bụng, sôi bụng. Nếu như bạn bị đau bụng, tiêu chảy mà dùng thuốc bổ nhân sâm hay những sản phẩm khác liên quan có thể gây nguy hiểm đến tính mạng. Ngoài ra, những người bị trào ngược, tăng huyết áp cũng không nên sử dụng. Bởi nhân sâm có tác dụng tăng huyết áp sau đó lại hạ xuống. Do vậy, nếu bạn gặp phải tình trạng tăng huyết áp thì rất dễ dẫn đến tình trạng tai biến mạch máu não. Phụ nữ trước ngày sinh cũng không nên sử dụng bởi có tác dụng không tốt. Nếu gia đình bạn có trẻ em cơ thể yếu, kém ăn, chậm phát triển cả thể lực và trí tuệ thì có thể cho trẻ sử dụng thuốc bổ nhân sâm. Tuy nhiên, không nên quá lạm dụng và sử dụng theo hướng dẫn của bác sĩ để tránh những điều ngoài ý muốn.
Hy vọng những thông tin mà bài viết cung cấp sẽ giúp bạn có thêm thông tin, có được câu trả lời cho câu hỏi những đối tượng nào không nên sử dụng thuốc bổ nhân sâm để có thể phòng tránh. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn vui lòng truy cập website: hongsamhanquoc.net.

Có thắc mắc, hỏi đáp, mời bạn comment dưới đây nhé, chúng tôi sẽ trả lời bạn

Bình luận sản phẩm

Hồng Sâm KGIN rất vui khi bạn đã quyết định để lại comment. Chú ý tất cả comment đều được kiểm duyệt cẩn thận, xin đừng cố gắng spam hoặc quảng cáo. Hãy dùng tên của bạn khi comment, không sử dụng keyword trong ô Name. Xin cảm ơn.

Click here to cancel Reply.
Telex   VNI   Off