Người mắc bệnh tiểu đường có nên sử dụng hồng sâm hay không?
Banner
Hotline: 0904.981.981 - 0936.319.818
Tin Tức

Người mắc bệnh tiểu đường có nên sử dụng hồng sâm hay không?

07-06-2018

Hồng sâm được coi là loại thảo dược quý có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe con người. Tuy nhiên, đối với những bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường thì đây là nỗi băn khoăn của nhiều người. Họ không biết liệu mình mắc bệnh tiểu đường có nên sử dụng hồng sâm hay không? Vậy hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để có thêm thông tin và có câu trả lời cho mình nhé.


Bệnh tiểu đường là gì?
Bệnh tiểu đường hay còn gọi là bệnh đái tháo đường, là một trong những căn bệnh phổ biến hiện nay. Đây là một dạng bệnh nội tiết do rối loạn chuyển hóa cacbohydrat khi hoocmon insulin của tụy bị thiếu hoặc giảm tác động trong cơ thể. Một số những biểu hiện của bệnh tiểu đường chính là việc người bệnh thường xuyên thấy khát nước, khô miêng, tiểu nhiều về đêm do mức đường trong máu luôn tăng cao.
Bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường có nên sử dụng hồng sâm hay không?
Đây vẫn luôn là nỗi băn khoăn của nhiều bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường khi mà muốn sử dụng nhân sâm để tăng cường sức khỏe. Và bạn có thể yên tâm các bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường đều có thể sủ dụng hồng sâm. Thành phần của hồng sâm Hàn Quốc có rất nhiều thành phần tốt cho sức khỏe như ginsenosid, panaxin, ginsenin, Panax ginseng, essential oil, gengsanning, Rb1, Rb2, Rg3, vitamin A, B1 và B2 v.v.... Trong đó có ginsenin là hoạt chất có tác dụng làm tăng khả năng giải phóng isulin và có tác dụng làm giảm đường huyết. Rb1, Rb2 có tác dụng hạ đường huyết, có tác dụng rất tốt cho các bệnh nhân tiểu đường, giảm các biến chứng cho căn bệnh này gây ra. Với những bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường, ngoài việc sử dụng thuốc theo yêu cầu của bác sĩ, sử dụng các loại thực phẩm chức năng thì cần phải có một chế độ dinh dưỡng hợp lý, rèn luyện cơ thể để giúp duy trì và đảm bảo sức khỏe.
Một trong những sản phẩm được làm từ hồng sâm Hàn Quốc chính là trà hồng sâm và đối với những bệnh nhân tiểu đường có thể yên tâm sử dụng. Trà hồng sâm giúp cho người dùng cảm thấy khỏe mạnh, giúp bổ trung ích khí, giảm căng thẳng, tinh thần minh mẫn và giảm bớt áp lực công việc; kích thích hệ tiêu hóa và đặc biệt có tác dụng giảm tích cực các biến chứng của tim mạch thường thấy của bệnh nhân tiểu đường.
 Hy vọng với những thông tin mà bài viết cung cấp sẽ giúp bạn có thêm thông tin và có thể tự trả lời cho mình cầu hỏi có nên sử dụng hồng sâm cho bệnh nhân tiểu đường hay không? Để biết thêm thông tin chi tiết bạn vui lòng truy cập website: hongsamhanquoc.net.
 

Có thắc mắc, hỏi đáp, mời bạn comment dưới đây nhé, chúng tôi sẽ trả lời bạn

Bình luận sản phẩm

Hồng Sâm KGIN rất vui khi bạn đã quyết định để lại comment. Chú ý tất cả comment đều được kiểm duyệt cẩn thận, xin đừng cố gắng spam hoặc quảng cáo. Hãy dùng tên của bạn khi comment, không sử dụng keyword trong ô Name. Xin cảm ơn.

Click here to cancel Reply.
Telex   VNI   Off