Cách sử dụng Hồng sâm khô Hàn Quốc
Banner
Hotline: 0904.981.981 - 0936.319.818
Tin Tức

Cách sử dụng Hồng sâm khô Hàn Quốc

23-05-2018

Hồng sâm khô Hàn Quốc là một sản phẩm vô cùng nổi tiếng và được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay, đặc biệt là đối với người già và trẻ em. Đây là sản phẩm được bảo quản lâu dài nhưng vẫn giữ nguyên được các thành phần dinh dưỡng từ loại nhân sâm nhiều năm Hàn Quốc nên hoàn toàn có thể phù hợp được với rất nhiều các đối tượng khác nhau. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn đang thắc mắc vì chưa biết sử dụng sản phẩm hồng sâm khô đúng cách thì sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến với các bạn những phương pháp sử dụng cơ bản nhất.

Ngậm, nhai và nút trực tiếp
Đây là cách sử dụng Hồng sâm khô đơn giản và phổ biến nhất mà ai cũng có thể thực hiện được. Với những ai không sợ việc của Hồng sâm thì cách sử dụng này sẽ vô cùng tiện lợi nhanh chóng. Một số quốc gia con thường thái lát sâm khô để ở trong túi áo và thỉnh thoảng cảm thấy mệt mỏi để đem ra ngậm ngay để tăng cường sức khỏe.
Hồng sâm khô ngâm mật ong
Cách sử dụng này cũng vô cùng phổ biến bởi Hồng sâm thường có vị đắng và rất cứng nên khi ngâm chung với mật ong thì sẽ làm cho Hồng sâm ngon hơn, mềm hơn và dễ ăn hơn.
Chúng ta lấy củ sâm khô đem thái ra thành nhiều lát và bỏ vào bình thủy tinh. Đổ mật ong vào hũ rồi khuấy đều cho đến khi chúng ngậm các lát sâm. Đậy nắp thật kín hoặc có thể cẩn thận hơn, bạn bọc thêm một lớp nilong ở phía bên ngoài. Ngâm khoảng bẩy ngày là bạn có thể sử dụng được sâm mật ong Hàn Quốc
Hồng sâm khô hãm trà
Hồng sâm khô hãm trà được dùng rất phổ biến cho những người làm việc văn phòng hoặc người già có sở thích uống trà và muốn giữ cho đầu óc thật tỉnh táo, minh mẫn.
Chúng ta thái lát củ sâm khô thành những miếng nhỏ để làm mềm. Lấy từ 2 đến 4 gam cho vào ấm. Cho nước đun sôi vào và đậy nắp lại. Đợi từ 5 đến 10 phút và thưởng thức.
Lưu ý, chúng ta không nên cho quá nhiều nước bởi chúng sẽ làm cho sản phẩm trà Hồng sâm bị loãng. Một ấm nước thông thường, chúng ta có thể hãm được khoảng bốn lần, nếu qua bốn lần, ta nên thay những lát sâm khác. Bã sâm cũ thì bạn có thể tận dụng để nhai và nuốt như cơm bởi chúng vẫn còn rất nhiều hàm lượng dinh dưỡng.
Để mua các sản phẩm hồng sâm khô chất lượng, bạn có thể truy cập website: hongsamhanquoc.net để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái giá “cắt cổ” mà chất lượng không đảm bảo.

Có thắc mắc, hỏi đáp, mời bạn comment dưới đây nhé, chúng tôi sẽ trả lời bạn

Bình luận sản phẩm

Hồng Sâm KGIN rất vui khi bạn đã quyết định để lại comment. Chú ý tất cả comment đều được kiểm duyệt cẩn thận, xin đừng cố gắng spam hoặc quảng cáo. Hãy dùng tên của bạn khi comment, không sử dụng keyword trong ô Name. Xin cảm ơn.

Click here to cancel Reply.
Telex   VNI   Off