Những công dụng ít ai biết về nấm linh chi
Banner
Hotline: 0904.981.981 - 0936.319.818
Tin Tức

Những công dụng ít ai biết về nấm linh chi

25-10-2017
Từ lâu, nấm linh chi đã được xem như một thần dược quả mà thiên nhiên ban tặng cho sức khỏe con người. Thế nhưng, thực tế, sử dụng nấm linh chi tốt nhất với công dụng gì thì không phải ai cũng nắm được.
nam linh chi 31
 
 
Chống khối u
Trong nấm linh chi có chứa nhiều triterpenes – một hoạt chất chống khối u hiệu quả. Vì thế rất thích hợp sử dụng để chống lại sự phát triển không kiểm soát của các khối u ác tính. Bên cạnh đó, nấm linh chi còn tăng cường chức năng của hệ miễn dịch – một cách tốt nhất để tiêu diệt cũng như ngăn chặn sự hình thành của các khối u. Cuối cùng, đối với những người đạng xạ trị thì sử dụng nấm linh chi cũng như một cách để ngăn ngừa di căn.
Tăng testosterone
Ở nam giới, testosterone được sản sinh nhằm phục vụ các mục đích khác nhau liên quan đến tính “đàn ông” trong cơ thể nam giới. Công dụng thứ hai của nấm linh chi là thúc đẩy cơ thể sản sinh ra hợp chất hữu cơ thành steroid, củng cố sự phát triển cơ bắp đòng thời loại nấm này cũng giúp ổn định chức năng sinh dục trong cơ thể nam giới nhờ cơ chế ngăn chặn các enzym chuyển đổi hoocmon testosterone trong cơ thể.
 
Kháng khuẩn, sát trùng
Chính vì nấm linh chi có tác dụng tăng cường chức năng miễn dịch nên như một hệ quả tất yếu đi kèm, nấm linh chi cũng có khả năng tuyệt vời trong việc kháng khuẩn và sát trùng. Chất gandoderma có trong nấm linh chi được nghiên cứu và chứng minh chống lại một số loại virus cúm nhu HSV-1, viêm miệng hay một số loại virus gây bệnh khác...
Làm giãn mạch máu
Nấm linh chi làm giãn mạch máu, tăng cường máu cũng như oxy, chất dinh dưỡng đến khắp nơi trên cơ thể do có chứa thành phần adenosine và alkaloid. Nhờ việc thúc đẩy này mà năng lượng đẩy nhanh hơn, quá trình làm lành vết thương cũng vì thế mà rút ngắn hơn. Nấm linh chi cũng có khả năng hạ huyết áp đối với người có nguy cơ huyết áp cao.
Giảm stress, an thần và thư giãn
Nấm linh chi hỗ trợ rất tốt đối với các triệu chứng đau đầu, suy nhược hệ thần kinh, giảm stress giải tỏa mệt mỏi cơ thể. Vì thế mà nấm linh chi được rất nhiều người ngày nay chọn sử dụng nhằm giảm các hiện tượng hay triệu chứng suy nhược cơ thể do áp lực gây nên. Tất cả mọi người từ người già, trẻ nhỏ đặc biệt là những người hoạt động nhiều, thường xuyên chịu căng thẳng và áp lực đều được khuyên sử dụng nấm linh chi mỗi ngày như một biện pháp giải tỏa.
Có thắc mắc, hỏi đáp, mời bạn comment dưới đây nhé, chúng tôi sẽ trả lời bạn

Bình luận sản phẩm

Hồng Sâm KGIN rất vui khi bạn đã quyết định để lại comment. Chú ý tất cả comment đều được kiểm duyệt cẩn thận, xin đừng cố gắng spam hoặc quảng cáo. Hãy dùng tên của bạn khi comment, không sử dụng keyword trong ô Name. Xin cảm ơn.

Click here to cancel Reply.
Telex   VNI   Off