Mách bạn cách nhận biết nấm linh chi có xuất xứ từ Hàn Quốc
Banner
Hotline: 0904.981.981 - 0936.319.818
Tin Tức

Mách bạn cách nhận biết nấm linh chi có xuất xứ từ Hàn Quốc

05-07-2017
Nấm linh chi Hàn Quốc là một trong những loại thượng dược đang rất được ưa chuộng tại thị trường tại Việt Nam hiện nay. Tuy nhiên người tiêu dùng vẫn còn đang lúng túng khi nhận biết sản phẩm nấm linh chi có xuất xứ từ Hàn Quốc. Bài viết dưới đây chia sẻ cho người tiêu dùng bí quyết để nhận biết nấm linh chi có xuất xứ từ Hàn Quốc.

Cách phân biệt nấm linh chi Hàn Quốc qua hình dáng bên ngoài

Phân biệt nấm Linh Chi qua túi nấm
 

Túi nấm Linh Chi 

Những khách hàng tinh ý có thể phân biệt được sản phẩm nấm linh chi qua hình dáng bên ngoài:
Khi quan sát nếu là nấm linh chi Hàn Quốc xịn thì túi nấm sẽ có đường nét in được sắc sảo hơn. Còn những sản phẩm nấm linh chi giả túi in sẽ rất mờ nhạt và kém sắc nét.
Nhận biết nấm linh chi Hàn Quốc qua tai nấm

Kích thước

Phân biệt nấm Linh Chi qua màu sắc

Theo lời tiểu thương bán nấm giả thì yếu tố quyết địnhtới giá cả là độ bắt mắt của sản phẩm.
 
Người dân Việt Nam luôn có thói quen khi mua hàng đó là cứ nhìn thấy những sản phẩm to bóng và sáng thì luôn nghĩ đó là hàng tốt hàng chính hãng . Tuy nhiên đây là quan niệm sai lầm khi chọn mua sản phẩm nấm linh chi Hàn Quốc. Những sản phẩm có mẫu mã đẹp mới là những sản phẩm kém chất lượng và đã bị rút hết tinh chất và các lớp bào tử trên bề mặt  sau đó dùng hóa chất để quét lên bề mặt tạo độ bóng và vị đắng để đánh lừa người tiêu dùng. Những sản phẩm này được bán với giá rẻ hơn trên thị trường tuy nhiên đây là những hiểm họa khôn lường với sức khỏe người tiêu dùng.

Tai nấm

Khách hàng cũng có thể nhận biết nấm linh chi có nguồn gốc từ Hàn Quốc qua tai nấm. Khi quan sát các tai nấm nếu là nấm linh chi Hàn Quốc nguyên chất sẽ luôn có một lớp bào tử màu vàng nâu phủ trên bề mặt tai nấm có màu đỏ đậm. Còn những loại nấm linh chi kém chất lượng sẽ không có sự xuất hiện của lớp bào tử kia trên tai nấm  ngược lại tai nấm sẽ rất sáng và bóng loáng. Vì vậy khi mua sản phẩm khách hàng cần phải rất tinh ý để kiểm tra đặc điểm này trên tai nấm linh chi Hàn Quốc.
 
Bạn nên tìm đến những địa chỉ phân phối hàng chính hãng uy tín chất lượng để tìm mua sản phẩm nấm linh chi Hàn Quốc. http://hongsamhanquoc.net/ là địa chỉ bạn có thể tìm đến để sở hữu được những sản phẩm nấm linh chi có chất lượng cao.
Võ Điểm - Biên tập
Có thắc mắc, hỏi đáp, mời bạn comment dưới đây nhé, chúng tôi sẽ trả lời bạn

Bình luận sản phẩm

Hồng Sâm KGIN rất vui khi bạn đã quyết định để lại comment. Chú ý tất cả comment đều được kiểm duyệt cẩn thận, xin đừng cố gắng spam hoặc quảng cáo. Hãy dùng tên của bạn khi comment, không sử dụng keyword trong ô Name. Xin cảm ơn.

Click here to cancel Reply.
Telex   VNI   Off