Cẩn trọng với sản phẩm nấm linh chi giả!
Banner
Hotline: 0904.981.981 - 0936.319.818
Tin Tức

Cẩn trọng với sản phẩm nấm linh chi giả!

25-10-2017
Đất nước Hàn Quốc vốn nổi tiếng với nhiều sản phẩm thảo dược bổ dưỡng như nhân sâm, đông trùng hạ thảo hay nấm linh chi. Nấm linh chi được biết đến là một dược liệu quý và cung cấp nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe. Nhưng hiện nay bên cạnh những sản phẩm có chất lượng tốt đang dần xuất hiện nhiều loại nấm linh chi giả rất tinh vi. Vậy đâu là cách giúp người tiêu dùng không bị lừa gạt khi mua loại nấm này?
 
Hình dáng nấm linh chi
Nấm linh size chuẩn của Hàn Quốc thì có độ to vừa, thậm chí có nhiều nấm hơi bé. Độ to chuẩn của nấm Hàn Quốc sở dĩ là như vậy do trong khi hình thành, nếu nấm quá to thì sẽ biến thành gỗ gây mất chất. Vì vậy người nông dân Hàn Quốc thường thu hoạch khi nấm có size vừa đủ, thậm chí bé một chút cũng đạt chuẩn. Chỉ có vậy thì nấm mới còn đầy đủ dưỡng chất, người uống vào sẽ cảm nhận được những công dụng tốt mà nấm mang lại. 
Ngược lại những nấm làm giả hay nấm không rõ nguồn gốc thường có kích thước rất to, thậm chí nhiều nấm còn khó cầm được bằng tay. Những nấm này đa số là nấm được thu hoạch trong rừng bởi những người không có hiểu biết. Nấm to hoàn toàn không còn dinh dưỡng do đã bị gỗ hóa. Vậy nên hãy cẩn trọng với loại nấm được quảng cáo là nấm linh chi nhưng lại có hình dáng to bất thường.
Hương vị của nấm linh chi
Cách mà nhiều người vẫn thường dùng để sơ chế nấm linh chi đó là dùng nấm hãm với nước nóng để lấy nước cốt uống. Phương thức này giúp cho tinh chất của nấm linh chi hòa quyện đầy đủ, mang lại một thức uống bổ dưỡng, phù hợp khẩu vị của mọi lứa tuổi. Nếu là nấm linh chi thật thì khi pha sẽ có một mùi thơm cực kỳ cuốn hút. Đến khi uống sẽ cảm nhận được vị đắng nhẹ, nhưng sau đó sẽ không còn nữa mà là một hương vị thơm ngon dễ uống. Khi uống tạo được cho bản thân sự nhẹ nhàng và vui tươi.
Với những sản phẩm nấm linh chi giả thì khi pha sẽ không có mùi thơm do dưỡng chất trong nấm không có. Đến khi uống thì có vị đắng ngắt hoặc chua do sản phẩm bị làm giả hoặc có hóa chất bảo quản ở trong. Vậy nên khách hàng khi mua hàng cần cẩn trọng lựa chọn sản phẩm để tránh tiền mất tật mang. Qúy khách nên mua hàng tại những nơi bán sản phẩm uy tín như Kgin để mua được hàng từ Hàn Quốc chính hãng. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được phục vụ qua website http://hongsamhanquoc.net/. 
Có thắc mắc, hỏi đáp, mời bạn comment dưới đây nhé, chúng tôi sẽ trả lời bạn

Bình luận sản phẩm

Hồng Sâm KGIN rất vui khi bạn đã quyết định để lại comment. Chú ý tất cả comment đều được kiểm duyệt cẩn thận, xin đừng cố gắng spam hoặc quảng cáo. Hãy dùng tên của bạn khi comment, không sử dụng keyword trong ô Name. Xin cảm ơn.

Click here to cancel Reply.
Telex   VNI   Off