Nấm linh chi tốt cho bệnh nhân tiểu đường
Banner
Hotline: 0904.981.981 - 0936.319.818
Tin Tức

Nấm linh chi tốt cho bệnh nhân tiểu đường

26-07-2017
Nhiều người sử dụng nấm linh chi phục vụ cho mục đích sức khỏe, một số cho nhan sắc, nhưng nhìn chung đây là thứ thảo dược rất tốt, lại lành tính. Riêng với bệnh tiểu đường, đã từng có rất nhiều nghiên cứu chứng minh rằng linh chi có khả năng hạ đường huyết, tăng cường kích thích tiết ra Insulin trong tuyến tụy để ổn định tình hình tốt hơn, rất có lợi trong việc ngăn chặn nhiều loại bệnh biến chứng của tiểu đường, điển hình như bệnh về mạch máu.

Nấm linh chi ảnh hưởng đến bệnh tiểu đường như thế nào?

Như đã nói, loại nấm linh chi  giúp tuyến tụy tăng tiết Insulin nhờ vào một loại hoạt chất có tên polysaccharides. Polysaccharides sẽ giúp tế bào tuyến tụy tăng hấp thu canxi, sản sinh hormone cần thiết, giảm được lượng đường trong máu rất khả quan và đáng tin cậy.
 
Với cơ chế tác động đó, nấm linh chi được đánh giá rất cao trong việc tác động tới bệnh tiểu đường. Ngoài bệnh lý tim mạch do biến chứng từ tiểu đường gây ra, biến chứng về bệnh thận cũng là tác dụng đáng chú ý để giúp người bệnh có thể tin tưởng hơn đối với loại thảo dược quý và tốt này.
Những bệnh lý cụ thể thuộc vào biến chứng bệnh tiểu đường được nhắc đến mà nấm linh chi có thể có hỗ trợ tác động rất tích cực có thể kể đến như huyết áp cao, viêm loét nhiều bộ phận, đột quỵ, nam giới bị suy giảm khả năng tình dục… Thậm chí, đã có rất nhiều những nghiên cứu chứng minh rằng nấm linh chi có thể mang lại những tác động tích cực cho cả các bệnh nhân ung thư đang trong quá trình điều trị và hồi phục. Kết quả này đã được đưa vào áp dụng và chứng minh lâm sàng, được các bác sĩ chuyên khoa trực tiếp xác nhận và công nhận, vì thế người bệnh có thể yên tâm tin tưởng.
Nấm Linh Chi tốt cho bệnh nhân tiểu đường
 Linh Chi giúp hạn chế các biến chứng của bệnh tiểu đường

Nấm Linh Chi hạn chế những biến chứng của bệnh thận

 
Đối với riêng tác dụng hạn chế biến chứng về thận (một trong những biến chứng phổ biến của bệnh tiểu đường), nấm linh chi có thể làm hạn chế lại chứng suy thận hay biểu hiện thận yếu, kém chức năng.
 
Một thí nghiệm trên chuột cho biết, nấm linh chi có thể giúp giảm áp lực thận và đường huyết tích cực. Vì thế họ luôn tin rằng loại này có hiệu quả tốt đối với mục đích ngăn chặn sự chuyển biến tiêu cực của biến chứng bệnh thận ở những bệnh nhân bị tiểu đường.
 
Nhìn chung, nấm linh chi luôn có lợi cho sức khỏe. Với riêng những bệnh nhân tiểu đường, điều này lại càng có ý nghĩa. Bất kỳ đối tượng nào cũng có thể sử dụng được loại sản phẩm này. Nhưng để chắc chắn hơn về chất lượng, hãy chọn mua nấm linh chi Hàn Quốc để được đảm bảo nhất.
 
 
Võ Điểm - Biên tập
Có thắc mắc, hỏi đáp, mời bạn comment dưới đây nhé, chúng tôi sẽ trả lời bạn

Bình luận sản phẩm

Hồng Sâm KGIN rất vui khi bạn đã quyết định để lại comment. Chú ý tất cả comment đều được kiểm duyệt cẩn thận, xin đừng cố gắng spam hoặc quảng cáo. Hãy dùng tên của bạn khi comment, không sử dụng keyword trong ô Name. Xin cảm ơn.

Click here to cancel Reply.
Telex   VNI   Off