Nhân sâm Hàn Quốc có nên dùng cho trẻ nhỏ hay không?
Banner
Hotline: 0904.981.981 - 0936.319.818
Tin Tức

Nhân sâm Hàn Quốc có nên dùng cho trẻ nhỏ hay không?

25-01-2018
Chúng ta đều biết nhân sâm Hàn Quốc rất tốt cho sức khỏe, bồi bổ cơ thể và tăng sức đề kháng cho con người. Hầu như bất kỳ đối tượng nào cũng có thể sử dụng nhân sâm, từ người mới ốm dậy đến người khỏe mạnh, từ nam đến nữ… Tuy nhiên, đối với đối tượng trẻ nhỏ, vẫn còn rất nhiều người băn khoăn không biết có nên cho chúng sử dụng loại thảo dược bổ dưỡng này hay không? Liệu chúng có gây ra ảnh hưởng gì khác cho sự phát triển của trẻ? Liệu nhân sâm mang tính hàn hay tính nhiệt? Chúng ta sẽ có câu trả lời qua những thông tin được cung cấp dưới đây.
 
 
Ví dụ thực tế cho thấy, hiện tại luôn đang có rất nhiều vị phụ huynh nghĩ rằng mỗi khi con mình người nổi mụn thì là do bị nóng trong người, liền nhanh chóng tìm mua các loại nhân sâm để mang về cho con dùng, nghĩ rằng nhân sâm sẽ giúp làm mát cơ thể nhanh, giải nhiệt và làm người hết được mụn nhọt. Nhưng chính xác thì liệu nhân sâm Hàn Quốc có đúng là sản phẩm mang tính hàn dùng để giải nhiệt hay không? Chúng ta thử tìm nguyên nhân chính xác của điều này.
Mụn nhọt xuất hiện là do rất nhiều yếu tố nguyên nhân đồng thời gây nên, từ bên ngoài đến bên trong, cụ thể là:
  • Nguyên nhân từ bên ngoài: ô nhiễm không khí, ô nhiễm nguồn nước, các loại vật chất bẩn tiếp xúc lên da khiến cho da bị nhạy cảm và phản ứng; ăn uống các loại thực phẩm cay nóng, chất kích thích, đồ ăn nhiều dầu mỡ, chất béo, uống quá nhiều nước ngọt, hút thuốc lá…
  • Nguyên nhân bên trong: chức năng gan bị kém gây sinh nhiệt, gây mụn nhọt, rôm sảy ngứa ngáy…
Có khá nhiều loại thảo dược, hoa quả, rau củ có thể giúp thanh nhiệt giải độc. Nếu nói về nhân sâm tươi, loại thảo dược này thực sự rất bổ và quý, nhưng người dùng cũng nên phân biệt rõ ràng không nên quá phụ thuộc vào loại sản phẩm này. Nhân sâm mang lại hiệu quả tuần hoàn máu rất tốt, nhờ vậy nó có thể giúp giảm nhiệt ở tế bào mô, lớp dưới da, giúp da cảm giác mát hơn. Nhưng ví dụ như một người bị tăng nhiệt độ do sốt virus thì không thể giúp họ giảm nhiệt tích cực được. Thế nên, chúng ta cần phải tìm hiểu và sử dụng đúng nhân sâm cho đúng mục đích để không lãng phí loại dược phẩm quý giá này.
Thực tế thì nhân sâm có thể dùng được cho cả trẻ em với liều lượng nhất định, không nên quá lạm dụng, cũng không nên dùng sai cách. Nhân sâm phù hợp cho hầu hết mọi đối tượng, rất lành tính, vậy nên hãy tích cực sử dụng nhân sâm cho đúng cách nhé.
Có thắc mắc, hỏi đáp, mời bạn comment dưới đây nhé, chúng tôi sẽ trả lời bạn

Bình luận sản phẩm

Hồng Sâm KGIN rất vui khi bạn đã quyết định để lại comment. Chú ý tất cả comment đều được kiểm duyệt cẩn thận, xin đừng cố gắng spam hoặc quảng cáo. Hãy dùng tên của bạn khi comment, không sử dụng keyword trong ô Name. Xin cảm ơn.

Click here to cancel Reply.
Telex   VNI   Off