Nấm Linh Chi giúp điều hòa kinh nguyệt an toàn cho phụ nữ
Banner
Hotline: 0904.981.981 - 0936.319.818
Tin Tức

Nấm Linh Chi giúp điều hòa kinh nguyệt an toàn cho phụ nữ

22-05-2017

Kinh nguyệt bất thường đang là nỗi lo của các chị em phụ nữ. Nếu kinh nguyệt không đều, bạn không chỉ gặp nhiều vấn đề trong cuôc sống, quan trọng hơn bệnh còn ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

Hiện nay bạn có thể dùng thuốc tây để điều hòa  kinh nguyệt, tuy nhiên việc  sử dụng thuốc tây thường gây phản ứng phụ. Việc tự ý dùng thuốc dẫn tới các biến chứng khó lường, gây nguy hiểm trực tiếp đến tính mạng người bệnh.

Các rối loạn về kinh nguyệt bao gồm rối loạn chu  kỳ kinh, lượng máu kinh, vô kinh hay hiện tượng rong kinh,... 

Nguyên nhân gây rối kinh nguyệt

Kinh nguyệt thường bắt đầu ở các bạn gái từ 12-16 tuổi, kết thúc vào độ tuổi 45-50, trong suốt thời gian có kinh, chị em thường gặp các chứng rối loạn kinh nguyệt. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này, phổ biến do:

- Rối loạn hormone sinh dục.

- Bị nhiễm khuẩn vùng kín, bệnh phụ khoa...

- Thần kinh căng thẳng, mệt mỏi, stress,...

- Thay đổi thể trạng đột ngột, tăng hoặc giảm cân quá mức.

- Một số bệnh như cao huyết áp, tim mạch, u xơ tử cung, u nang buồng trứng.

Các loại thuốc trị kinh nguyệt không đều phổ biến hiện nay

Có khá nhiều loại thuốc điều trị kinh nguyệt không đều phổ biến trên thị trường nhưng chủ yếu thành phần của chúng gần giống với thuốc tránh thai.Bạn có thể sử dụng thuốc tránh thai loại kết hợp. (bạn nên cẩn trọng với loại thuốc này , cầm tham khảo ý kiến bác sĩ) 

Bên cạnh đó, một số bài thuốc nam có nguồn gốc tự nhiên cũng có tác dụng điều trị kinh nguyệt không đều khá tốt như: nghệ vàng, tam thất...

Nấm Linh Chi giúp điều hòa kinh nguyệt

linh chi có tác dụng điều hòa kinh nguyệt

Hiện tượng rối loạn kinh nguyệt bao gồm các biểu hiện thường gặp như trễ kinh, có kinh sơm( 1 tháng có 2 lần), mất kinh,đau bụng khi hành kinh, màu sắc khác lạ....nguyên nhân thường do  stress, mệt mỏi chất kích thích, rối loạn nội tiết...Sử dụng nấm Linh chi  sẽ giúp bạn khắc phục các nguyên nhân gây ra hiện tượng rối loạn kinh nguyệt.

Khi cơ thể mệt mỏi, căng thẳng trong một thời gian dài ảnh hưởng lớn đến quá trình phóng noãn dẫn đến rối loạn kinh nguyệt. Sử dụng nấm linh chi làm đầu óc thoải mái, hạn chế được Stress, tăng cường khả năng của cơ thể trong điều kiện tự nhiên. Tinh thần thoải mái ảnh hưởng lớn đến sự ổn định kinh nguyệt.

Ngoài ra, sử dụng nấm linh chi cũng hạn chế được rối loạn nội tiết tố nữ. Khi nồng độ Estrogen và Androgen cao trong một thời gian dài dẫn đến tình trạng rối loạn kinh nguyệt. Nấm linh chi có tác dụng tăng cường chuyển hóa Estrogen và Androgen, giúp ổn định quá trình này. Vì thế nấm linh chi điều hòa kinh nguyệt rất hiệu quả.

Nấm Linh Chi có tác dụng chống suy nhược cơ thể, thúc đẩy ăn ngon, giúp tiêu hóa tốt, gải độc giúp làm đẹp da..Đặc biệt  trong giai đoạn mãn kinh Nấm linh có tác dụng hỗ trợ tăng cường hoạt động của quá trình trao đổi chất, đốt mỡ nhanh, giảm sự hình thành của các tế bào mỡ và giúp cơ thể bạn thải độc hiệu quả hơn.

Sử dụng nấm Li​nh Chi an toàn cho phụ nữ

Việc sử dụng nấm Linh Chi bạn sẽ không lo các phản ứng phụ đi kèm như thuốc tây, nấm Linh chi được coi là một thảo dược siêu hạng vì con người dùng nấm Linh Chi trong thời gian dài với số lượng lớn đều không gây ra bất kỳ một phản ứng nào. Tuy nhiên một số người quá nhạy cảm sẽ xuất hiện các hiện tượng như đau đầu nhẹ ngứa... Các biểu hiện trên sẽ nhanh chóng chấm dứt sau một thời gian ngắn dùng nấm linh Chi.

Võ Điểm - K-GIN.
Có thắc mắc, hỏi đáp, mời bạn comment dưới đây nhé, chúng tôi sẽ trả lời bạn

Bình luận sản phẩm

Hồng Sâm KGIN rất vui khi bạn đã quyết định để lại comment. Chú ý tất cả comment đều được kiểm duyệt cẩn thận, xin đừng cố gắng spam hoặc quảng cáo. Hãy dùng tên của bạn khi comment, không sử dụng keyword trong ô Name. Xin cảm ơn.

Click here to cancel Reply.
Telex   VNI   Off