Đắp mặt bằng nấm linh chi – Bí quyết làm đẹp
Banner
Hotline: 0904.981.981 - 0936.319.818
Tin Tức

Đắp mặt bằng nấm linh chi – Bí quyết làm đẹp

10-05-2017
Chúng ta vẫn biết nấm linh chi là một loại thảo dược quý và cực kỳ có lợi cho sức khỏe. Bên cạnh đó, loại nấm này còn có một cách sử dụng khác với mục đích khác, đó là đắp mặt để làm đẹp cho các chị em phụ nữ. Nấm linh chi cho tác dụng chống lão hóa rất tích cực, ngoài ra còn có mục đích loại bỏ tàn nhang, ngăn mụn, làm trắng da…
Trong thành phần của nấm linh chi có chứa peptide, polysaccharides, triterpenes. Đây đều là những chất có tác dụng chống oxy hóa rất tốt, rất phù hợp cho những đối tượng nằm trong độ tuổi lão hóa (từ 25 trở đi và biểu hiện khá rõ từ 30 tuổi trở đi).
hong sam han quoc 6

Giải pháp làm đẹp bằng cách đắp mặt bằng bột linh chi giúp thổi bay tàn nhan và mụn hữu hiệu

Làm mặt nạ nấm linh chi

Loại nấm này được dùng để đắp mặt bằng hình thức làm mặt nạ, mang lại hiệu quả rất cao. Có một số cách làm mặt nạ được áp dụng như sau:

Cách 1: kết hợp nấm linh chi và lòng đỏ trứng gà

Loại mặt nạ này sẽ được sử dụng cho loại da hỗn hợp. Ngoài nấm linh chi dạng bột (bạn có thể cho nấm vào máy say sinh tố để xay thành bột), 1 lòng đỏ trứng thì bạn còn cần chuẩn bị thêm một chút nước cam nguyên chất nữa. Cách làm rất đơn giản, pha 1 thìa bột nấm linh chi với 1 lòng đỏ trứng gà, cộng thêm với một chút nước cam và trộn đều thành hỗn hợp đặc sệt (không làm quá loãng). Đắp hỗn hợp này lên da và nằm thư giãn khoảng 30 phút rồi rửa mặt sạch với nước ấm. Bạn nên đắp mặt nạ này vào buổi tối nhé.

Cách 2: kết hợp nấm linh chi và mật ong

Đây cũng là loại mặt nạ dành cho da hỗn hợp. Nguyên liệu chuẩn bị gồm có bột nấm linh chi, mật ong (nguyên chất là tốt nhất). Pha chế 2 thành phần này sao cho trở thành một hỗn hợp đặc sệt rồi tiến hành đắp như loại mặt nạ trên. Trong thời gian chờ bạn cũng có thể massage mặt để các dưỡng chất ngấm tốt hơn xuống dưới là da. Cách làm này chủ yếu giúp trắng da, giảm mụn, xóa vết thâm…

Cách 3: kết hợp nấm linh chi, mật ong và sữa chua

Loại mặt nạ này sẽ được dùng cho đối tượng da khô. Cách thực hiện tương tự như trên, chỉ là bạn thêm 1 muỗng café sữa chua loại không đường vào hỗn hợp rồi tiến hành đắp mặt nạ.
Một số loại nguyên liệu khác cũng có thể được dùng kết hợp đó là bột nghệ, sữa ong chúa…

Cách 4: kết hợp nấm linh chi với nước cốt chanh và mật ong

Loại mặt nạ này dùng cho da dầu, tác dụng làm sáng da hiệu quả. Bạn cũng có thể thay nước cốt chanh bằng nước cam ép nguyên chất nếu muốn. 3 thứ nguyên liệu này trộn đều nhau sao cho chúng trở thành hỗn hợp đặc sệt, đắp mặt nạ và cũng massage thư giãn trong 30 phút rồi rửa sạch mặt.
Võ Điểm - Biên tập
Có thắc mắc, hỏi đáp, mời bạn comment dưới đây nhé, chúng tôi sẽ trả lời bạn

Bình luận sản phẩm

Hồng Sâm KGIN rất vui khi bạn đã quyết định để lại comment. Chú ý tất cả comment đều được kiểm duyệt cẩn thận, xin đừng cố gắng spam hoặc quảng cáo. Hãy dùng tên của bạn khi comment, không sử dụng keyword trong ô Name. Xin cảm ơn.

Click here to cancel Reply.
Telex   VNI   Off