Bonsai Nấm Linh Chi - Thú chơi mới cho dân văn phòng
Banner
Hotline: 0904.981.981 - 0936.319.818
Tin Tức

Bonsai Nấm Linh Chi - Thú chơi mới cho dân văn phòng

23-12-2014
Chắc hẳn bạn đã nghe nhiều đến cụm từ Nấm linh chi Hàn Quốc. Nhưng bạn đã bao giờ nghe đến Bonsai nấm linh chi chưa? Đây là cụm từ rất mới mẻ. 
Thú chơi Bonsai nấm linh chi  (Nấm linh chi Việt Nam) đã và đang dần lan tỏa tới các bạn làm việc văn phòng với những công dụng tuyệt với của của nấm linh chi. 
Các bạn hãy cũng K-GIN tham khảo xem Bonsai nấm linh chi có tác dụng gì nhé!

- Đâu tiên chúng ta hãy nói đến màu sắc của Bonsai nấm linh chi trước: điểm độc đáo khiến nhiều người chọn chậu nấm linh chi tươi làm vật trang trí là vì nấm có mệnh mộc và sắc đỏ, mang đến cho chủ nhân sự may mắn, trường tồn. Trang trí chậu trong nhà, trên bàn, bạn sẽ luôn được bình yên, vui vẻ, thanh thản tâm hồn.

bonsai-namlinhchi.JPG
Hình ảnh cây nấm linh chi cảnh được nhà cung cấp gửi mẫu cho K-GIN

- Khi dân văn phòng đặt chậu bonsai nấm linh chi trong chỗ làm việc có máy tinh sẽ giúp hút các bức xạ có hại của màn hình máy tính.

- Nấm linh chi có mùi đặc trưng tự nhiên rất dễ chịu. Do vậy chậu nấm linh chi sẽ làm cho góc làm việc của bạn cũng có mùi vị thiên nhiên thật đặc biệt.

- Tất cả các chậu bonsai nấm linh chi đều được trang trí thẩm mỹ rất cẩn thận và có tinh nghệ thuật cao. Mỗi chậu bonsai nấm linh chi đều có thông điệp và ý nghĩa riêng nên ứng với mỗi kiểu dáng, cây nấm mang một thông điệp như lời chúc sức khỏe, trao gửi may mắn, sự phát tài phát lộc, không ngừng vươn lên, nảy nở....

Một số hình anh Bonsai Nấm Linh chiK-GIN được cung cấp:

chaunamlinhchi.jpg

chaunamlinhchicanh.jpg

namlinhchicanh.jpg


NTMINH (Xin ghi rõ nguồn hongsamhanquoc.net nếu quý vị đăng lại bài)
Có thắc mắc, hỏi đáp, mời bạn comment dưới đây nhé, chúng tôi sẽ trả lời bạn

Bình luận sản phẩm

Hồng Sâm KGIN rất vui khi bạn đã quyết định để lại comment. Chú ý tất cả comment đều được kiểm duyệt cẩn thận, xin đừng cố gắng spam hoặc quảng cáo. Hãy dùng tên của bạn khi comment, không sử dụng keyword trong ô Name. Xin cảm ơn.

Click here to cancel Reply.
Telex   VNI   Off