Công dụng của rượu nấm linh chi đối với sức khỏe con người
Banner
Hotline: 0904.981.981 - 0936.319.818
Tin Tức

Công dụng của rượu nấm linh chi đối với sức khỏe con người

22-03-2017
Trước nay, nấm linh chi luôn được ca ngợi bởi công năng bồi bổ sức khỏe mà nó có thể mang lại cho con người. Một trong những cách chế biến nấm linh chi phổ biến đó là ngâm rượu. Nếu như áp dụng đúng cách, rượu nấm linh chi có thể mang lại nhiều tác dụng hiệu quả bất ngờ.
hong sam han quoc ruou nam linh chi
 
Rượu nấm linh chi giúp giải độc gan
Khi bị bệnh liên quan đến gan, chắc chắn một trong những loại đồ uống bị cấm đầu tiên mà bác sĩ sẽ căn dặn người bệnh đó là rượu. Tuy nhiên, nếu là rượu thuốc và uống với liều lượng cho phép thì hiệu quả lại rất tích cực. Khi nấm linh chi ngâm vào rượu, những độc tố sẵn có trong rượu đã bị biến mất, và chỉ còn lại là những dưỡng chất hóa tan của hai loại nguyên liệu này. Vì thế mà uống loại rượu ngâm này sẽ không có hại cho gan mà còn giúp bảo vệ và chữa bệnh.
Tăng cường sinh lực
Ngoài bổ gan, rượu nấm linh chi còn giúp bổ thận, tăng cường sinh lực cho phái nam. Vì thế, những đàn ông không khỏe về chuyện chăn gối phòng the có thể sử dụng loại rượu ngâm này để cải thiện tình hình.
Chống lại tế bào ung thư
Có một hàm lượng polysaccarit khá cao bên trong thành phần của nấm linh chi khi mang ngâm rượu. Loại chất polysaccarit này có khả năng tăng miễn dịch ở các đại thực bào, loại trừ những nguyên nhân gây hại, trong đó có thể tiêu diệt cả tế bào ung thư.
Chống suy nhược
Rượu nấm linh chi sẽ giúp chống lại nguy cơ con người bị suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh. Những loại bệnh này sẽ gây nên khá nhiều những biến chứng ảnh hưởng sức khỏe và tinh thần, ví dụ như lo âu, mất ngủ, chán ăn, sụt cân… Loại rượu ngâm nấm này sẽ giúp bồi bổ thể chất tốt hơn cho người dùng.
Một số công dụng khác
­ Chống lại khối u: hoạt chất triterpenes sẽ ngăn chặn sự lây lan của những tế bào trong khối u ác tính ở cơ thể. Polysaccharides là một hợp chất đường đa phân tử, có khả năng tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể khỏe mạnh, tự chống lại những tế bào khối u hiệu quả.
­ Điều trị cho người cao huyết áp: vì rượu nấm linh chi có chứa ganoderma có khả năng làm loãng máu, vì thế có thể áp dụng cho loại bệnh này rất tốt. Adenosine sẽ giúp mạch máu được giãn nở, máu lưu thông tốt hơn, oxy được cung cấp đến các cơ quan bộ phận đầy đủ hơn, vết thương mau lành và năng lượng hoạt động trở nên dồi dào.
­ Hỗ trợ quá trình điều trị các bệnh tê thấp, suyễn, sưng cổ họng, loét dạ dày, mất ngủ…

 

Có thắc mắc, hỏi đáp, mời bạn comment dưới đây nhé, chúng tôi sẽ trả lời bạn

Bình luận sản phẩm

Hồng Sâm KGIN rất vui khi bạn đã quyết định để lại comment. Chú ý tất cả comment đều được kiểm duyệt cẩn thận, xin đừng cố gắng spam hoặc quảng cáo. Hãy dùng tên của bạn khi comment, không sử dụng keyword trong ô Name. Xin cảm ơn.

Click here to cancel Reply.
Telex   VNI   Off