Mua nấm linh chi giá rẻ ở đâu?
Banner
Hotline: 0904.981.981 - 0936.319.818
Tin Tức

Mua nấm linh chi giá rẻ ở đâu?

04-01-2017
Việc lựa chọn được loại nấm linh chi tốt, chính hãng, chất lượng thực sự đã khó, tìm được địa chỉ cung cấp giá rẻ lại càng khó hơn. Người ta vẫn nói, ngon – bổ – rẻ thì ít khi đi liền với nhau. Để tìm được nguồn cấp như thế giữa thị trường rộng lớn hẳn không phải điều dễ dàng.
 
Nấm linh chi giá rẻ chứ không phải hàng giả, nhái
 
Chúng ta cần phận biệt được định nghĩa giá rẻ ở đây. Những loại nấm linh chi xuất xứ Trung Quốc, nguồn gốc không đảm bảo, giá thành bán ra cũng sẽ rất thấp, đánh vào tâm lý muốn mua được đồ giá rẻ của người tiêu dùng để bán hàng nhanh chóng. Những loại nấm này hầu như không hề có giá trị dinh dưỡng, thậm chí nếu không được bảo quản cẩn thận còn có thể phát sinh những vấn đề gây hại cho người dùng.
Nam linh chi mua o dau
 
Điều mà chúng ta tìm kiếm ở đây là những cây nấm linh chi thực sự tốt, chính hãng, mang lại hiệu quả tích cực cho sức khỏe, nhưng vì lý do cạnh tranh giữa các cơ sở cung cấp, mà giá thành mỗi bên sẽ chênh lệch nhau. Con số chênh lệch này đôi khi không quá cao, nhưng nó sẽ tạo ra một tâm lý tốt hơn cho người tiêu dùng. Hoặc trong một số chương trình khuyến mãi mà nhà cung cấp tung ra thị trường, giá loại nấm này cũng có thể được giảm khá hấp dẫn.
 
Phân biệt nấm linh chi Hàn Quốc và Trung Quốc
 
Có một sự thật đó là, trên thị trường hiện nay, hầu hết những sản phẩm nấm linh chi giá rẻ đang được chào bán đều là nấm Trung Quốc giả, nhái, kém chất lượng. Nấm linh chi Hàn Quốc chính hãng không có đủ nhiều nguồn hàng như vậy để phủ kín thị trường nội địa, chứ chưa nói đến xuất ngoại và bán tràn lan khắp mọi nơi. Đó chính là điều mà người tiêu dùng cần quan tâm đúng mực. Những loại nấm linh chí giả vẫn được gắn nhãn mác, bao bì bằng tiếng Hàn Quốc, nhưng về tem mác, giấy tờ liên quan, chế độ bảo đảm… thì nhà cung cấp hầu như không chứng minh công khai được.
Có một số đặc điểm lưu ý khi chọn mua nấm linh chi như sau: nấm thật sẽ nặng và chắc tay, mặt trên nấm bóng và mịn, mặt dưới nấm có các bào tử bám lại, không có gờ nấm màu tím đậm như nấm giả, cắt cuống nấm sẽ thấy mịn, và khi thái lát rất gọn gàng, không bị vỡ nát. Ngược lại với những cây nấm Trung Quốc, bạn có thể phân biệt được dựa theo các tiêu chí trên.
 
Mua nấm linh chi giá rẻ ở đâu?
 
Thị trường hiện nay chỉ có thể tin vào một số địa chỉ cung cấp loại dược phẩm này chính hãng tốt nhất, trong đó có hongsamhanquoc.net. Ngoài ra, đây cũng là cơ sở rất có tiếng tăm, đánh mạnh vào tâm lý giá cả người tiêu dùng, vì thế chính sách giá của đơn vị cung cấp này luôn nằm ở mức trung bình và có phần thấp hơn so với thị trường. Hàng chuẩn, chính hãng và lợi nhuận thấp hơn các đơn vị cung cấp khác, đây chính là điều khác biệt mà hongsamhanquoc.net khiến cho người tiêu dùng đặc biệt tin tưởng và lựa chọn.
Có thắc mắc, hỏi đáp, mời bạn comment dưới đây nhé, chúng tôi sẽ trả lời bạn

Bình luận sản phẩm

Hồng Sâm KGIN rất vui khi bạn đã quyết định để lại comment. Chú ý tất cả comment đều được kiểm duyệt cẩn thận, xin đừng cố gắng spam hoặc quảng cáo. Hãy dùng tên của bạn khi comment, không sử dụng keyword trong ô Name. Xin cảm ơn.

Click here to cancel Reply.
Telex   VNI   Off