4 điều kiêng kỵ khi dùng nhân sâm ai cũng nên biết.
Banner
Hotline: 0904.981.981 - 0936.319.818
Tin Tức

4 điều kiêng kỵ khi dùng nhân sâm ai cũng nên biết.

02-03-2018

Nhân sâm được biết đến là một loại thảo dược vô cùng tốt cho sức khỏe mỗi người những trong quá trình sử dụng nó người dùng bắt buộc phải nắm được những quy tắc cốt lõi. Và, dưới đây là 4 điều bắt buộc phải kiêng kị khi dùng nhân sâm.

1. Không dùng đồ kim loại để nấu nhân sâm.

Nếu người sử dụng sử dụng các loại nồi kim loại để nấu nhân sâm thì những chất kim loại độc hại sẽ bị hòa tan và biến nhân sâm từ một loại thảo dược bổ dưỡng thành một loại độc dược vô cùng nguy hiểm, tiêu diệt tất cả những chất bổ có trong củ nhân sâm.

2. Không uống trà cùng nhân sâm.

Rất nhiều người có thói quen này nhưng thực sự là nó không hề tốt, ngược lại còn gây nguy hiểm cho sức khỏe. Trong trà có những dược chất chống nhân sâm nên khi cùng kết hợp thì tính bổ dưỡng của nhân sâm bị tiêu diệt. Bạn nên uống hay sử dụng hai loại này cách nhau khoảng 2 – 3 tiếng để nó có thể phát huy tác dụng của mình một cách tốt nhất.

3. Không dùng nhân sâm quá nhiều.

Rất nhiều người cho rằng nhân sâm là một loại thuốc bổ nên sử dụng càng nhiều thì chất lượng mang lại càng tốt nên họ hãm thành nước và uống hàng ngày. Điều này thực sự không tốt. Lạm dụng nhân sâm hoàn toàn có thể dẫn đến những hậu quả không hề tốt như: Khiến chảy máu nhiều, nhịp tim nhanh, chân tay rã rời, cổ khô, miệng đắng, đau nhức đầu… và hoàn toàn có thể dẫn tới đột quỵ.

4. Sau khi dùng nhân sâm thì không nên ăn đồ biển cũng như củ cải

Thực tế thì tất cả các loại củ cải bao gồm củ cải trắng, củ cải đỏ, hải sản đều tuyệt đối cấm kị sau khi dùng nhân sâm. Nhâm sâm có tác dụng bổ khí còn hải sản cũng như củ cải có tác dụng đại hạ khí chính vì thế nếu sử dụng cùng lúc thì chúng triệt tiêu lẫn nhau cũng như không mang lại tác dụng nào cho người sử dụng.

Vẫn biết rằng, nhân sâm vốn dĩ là một loại thuốc vô cùng bổ dương và nếu biết cách sử dụng sẽ có tác dụng rất tốt cho người dùng. Tuy nhiên, nếu sử dụng mà không có bất cứ kiến thức nào thì nó sẽ chở thành con dao hai lưỡi và hoàn toàn có thể lấy đi mạng sống của bất cứ ai.

Bốn điều kiêng kị khi dùng nhân sâm bắt buộc phải là những kiến thức bỏ túi cho mỗi người vì cho tới thời điểm hiện tại sử dụng nhân sâm không còn là một thứ quá xa xỉ hay khó tìm nữa. Tuy nhiên, chính bản thân mỗi người phải tỉnh táo để việc sử dụng có được những kết quả tốt nhất.

Có thắc mắc, hỏi đáp, mời bạn comment dưới đây nhé, chúng tôi sẽ trả lời bạn

Bình luận (2)

ha 1739 / 0 Ha / Ngày 13-12-2019,  20:29
Chao ban, cho minh hoi uong hong sam va linh chi thi co kieng toi va cac thuc an cay nong khong?
Reply
trang 1759 / 0 Trang / Ngày 18-07-2020,  12:33
Cho e hỏi đau dạ dày có đc sử dụng nc hồng sâm hàn quốc hay k
Reply

Bình luận sản phẩm

Hồng Sâm KGIN rất vui khi bạn đã quyết định để lại comment. Chú ý tất cả comment đều được kiểm duyệt cẩn thận, xin đừng cố gắng spam hoặc quảng cáo. Hãy dùng tên của bạn khi comment, không sử dụng keyword trong ô Name. Xin cảm ơn.

Click here to cancel Reply.
Telex   VNI   Off