Tham khảo giá hồng sâm Hàn Quốc
Banner
Hotline: 0904.981.981 - 0936.319.818
Tin Tức

Tham khảo giá hồng sâm Hàn Quốc

15-12-2016
Nhân sâm Hàn Quốc là một trong những loại thảo dược có giá trị rất lớn và nổi tiếng từ hàng ngàn năm qua. Với những công dụng đa dạng như: bồi bổ cơ thể, tăng cường trí nhớ, hồi phục sức khỏe, kháng viêm, điều hòa nhịp tin, giải độc gan, tăng cường sức đề kháng của con người trước những điều kiện khắc về thời tiết… Với những giá trị quý đó, rất nhiều người đã tìm mua. Tuy nhiên giá thành của loại thảo dược này không phải là rẻ, đồng thời trên thị trường có rất nhiều loại nhân sâm giả khó phân biệt cũng như giá cả không ổn định khiến người mua hoang mang. Chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn đọc giá sâm Hàn Quốc.
 
Gia hong sam Han Quoc
 
GIÁ SÂM HÀN QUỐC KHI BÁN TẠI VIỆT NAM: 
 
Giá sâm phụ thụ vào kích cỡ và năm tuổi để định giá, giá thường dao động từ 2triệu đến 5 triệu/kg. 
 
Giá sâm tươi được bán giá rẻ nhất là 1 triệu 8 với số lượng khoảng 12 củ/kg. Với kích thước củ to và chất lượng tốt rơi vào 4- 4,5 triệu đối với số lượng 3 củ/kg. 
 
Các loại hồng sâm hay còn gọi là sâm khô có giá dao động từ 800 ngàn đến 9 triệu tiền Việt Nam, tùy vào chất lượng.
 
Tuy nhiên, nhiều cơ sở giao bán sâm với giá rất cao với việc lợi dụng giá trị thực của loại thảo dược này. Do xu hướng mọi người có nhu cầu mua tăng cao, khiến sâm trên thị trường bày bán với hàng thật, giả lẫn lộn, các cửa hàng bán với giá không ổn định, thậm trí là cao gấp nhiều lần so với giá sâm thật.
 
Nhìn chung, lời khuyên cho bạn khi đi mua sâm tốt là nên lựa chọn những địa chỉ thật uy tín nếu đã xác định bỏ một khoản tiền lớn ra để mua, vì điều này còn ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Bên cạnh đó, công dụng của nó được phát huy còn phụ thuộc bạn sử dụng sâm như thế nào cho đúng.
 
Thông thường, những người có kinh nghiệm thường dựa vào năm tuổi của sâm để xác định giá. Việc thiếu kinh nghiệm khi mua loại thảo dược đắt đỏ này sẽ không an toàn cho bạn.
Chúng tôi xin giới thiệu với bạn đọc địa chỉ bán sâm Hàn Quốc uy tín nhất hiện nay. Truy cập vào website: http://hongsamhanquoc.net/ hoặc gọi tới đường dây nóng: 0904 981 981 - 0936.319.818  để được tư vấn mua hàng.
NTMINH-KGIN (Xin vui lòng ghi rõ nguồn Kgin.com.vn nếu đăng tải lại nội dung bài viết này)
Có thắc mắc, hỏi đáp, mời bạn comment dưới đây nhé, chúng tôi sẽ trả lời bạn

Bình luận sản phẩm

Hồng Sâm KGIN rất vui khi bạn đã quyết định để lại comment. Chú ý tất cả comment đều được kiểm duyệt cẩn thận, xin đừng cố gắng spam hoặc quảng cáo. Hãy dùng tên của bạn khi comment, không sử dụng keyword trong ô Name. Xin cảm ơn.

Click here to cancel Reply.
Telex   VNI   Off