Những điều cần biết về nước cốt sâm Hàn Quốc
Banner
Hotline: 0904.981.981 - 0936.319.818
Tin Tức

Những điều cần biết về nước cốt sâm Hàn Quốc

03-11-2016

Hàn Quốc là quốc gia vô cùng nổi tiếng với những sản phẩm liên quan đến nhân sâm. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về nước cốt sâm Hàn Quốc thông qua bài viết dưới đây.

Nước cốt sâm Hàn Quốc là gì?

Nước cốt sâm hay hồng sâm Hàn Quốc là sản phẩm được chiết xuất từ hồng sâm 6 năm tuổi tại Hàn Quốc trên dây chuyền hiện đại, chứa 15 nguyên tố vi lượng, 35 thành phần Saponin, các chất khoáng, vitamin… vô cùng bổ dưỡng. Nước cốt sâm được bán trên thị trường hiện nay dưới hình thức đa dạng, từ nước hồng sâm nguyên chất 100% dạng lỏng thông thường đến dạng bột, nước hồng sâm sử dụng ngay...

Nuoc cot sam Han Quoc

Nước cốt sâm Hàn Quốc có tác dụng gì? 

Nước cốt sâm được người Hàn Quốc coi như một thực phẩm vô cùng bổ dưỡng nên được sử dụng hàng ngày để tăng cường sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch và có một sức khỏe dẻo dai. Đặc biệt khi cơ thể bước sang tuổi 30 và bắt đầu có dấu hiệu lão hóa thì nước hồng sâm nếu được sử dụng hàng ngày sẽ mang đến hiệu quả rất cao trong việc ngăn ngừa bệnh tim mạch, tiểu đường, cao huyết áp, xơ vữa động mạch, giảm lượng cholesterol… Nếu cơ thể mệt mỏi vì phải làm việc quá sức hay cần tăng cường tuần hoàn máu, cải thiện trí nhớ thì việc sử dụng hồng sâm Hàn Quốc cũng đem lại hiệu quả vô cùng bất ngờ.

Cách sử dụng nước cốt sâm Hàn Quốc

Nước cốt sâm Hàn Quốc được sử dụng như sau:

  • Sử dụng 1 – 2 lần/ngày, trước hoặc sau khi ăn 15 – 20 phút.
  • Chỉ nên sử dụng nước cốt sâm vào buổi sáng và buổi chiều, không nên sử dụng vào buổi tối vì rất dễ khiến cơ thể trở nên hưng phấn, dễ mất ngủ, khó nghỉ ngơi. Cũng không nên lạm dụng nước cốt sâm mà uống quá nhiều trong một ngày.

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại nước cốt sâm giả, không rõ nguồn gốc, xuất xứ, thành phần… Nếu không tinh ý, không lựa chọn được địa chỉ mua uy tín thì rất dễ gặp phải tình trạng mua phải nước cốt sâm kém chất lượng.

Hồng Sâm Hàn Quốc K-GIN tự hào là đơn vị lâu năm chuyên cung cấp các sản phẩm nước cốt sâm Hàn Quốc chính hãng với giá thành hợp lý. Bởi sự tin tưởng của khách hàng mà các cơ sở của Hồng Sâm K- GIN xuất hiện ngày càng nhiều không chỉ tại Hà Nội mà ở cả thành phố Hồ Chính Minh. Bên cạnh sản phẩm nước cốt sâm Hàn Quốc, chúng tôi cũng cung cấp một số sản phẩm từ sâm khác như rượu sâm, kẹo sâm, trà sâm, cao sâm, sâm mật ong, sâm củ khô và rất nhiều sản phẩm khác nữa. Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận sự khác biệt.

Có thắc mắc, hỏi đáp, mời bạn comment dưới đây nhé, chúng tôi sẽ trả lời bạn

Bình luận sản phẩm

Hồng Sâm KGIN rất vui khi bạn đã quyết định để lại comment. Chú ý tất cả comment đều được kiểm duyệt cẩn thận, xin đừng cố gắng spam hoặc quảng cáo. Hãy dùng tên của bạn khi comment, không sử dụng keyword trong ô Name. Xin cảm ơn.

Click here to cancel Reply.
Telex   VNI   Off