Tác dụng sâm củ khô
Banner
Hotline: 0904.981.981 - 0936.319.818
Tin Tức

Tác dụng sâm củ khô

09-02-2017
Được trồng ở khu vực không bị ô nhiễm với điều kiện canh tác và hệ thống kiểm tra chất lượng,  sâm củ khô được đánh giá là loại sản phẩm cao cấp.  Đây là tiến bộ của khoa học, đã cho ra loại sản phẩm tối ưu này. Tác dụng sâm củ khô cực tốt đối với con người và phù hợp với mọi lứa tuổi. 
Sam cu kho
 
Từ lâu, sâm củ khô đã được tin dùng bởi những tác dụng thần kì mà nó mang lại đối với sức khỏe con người. Ngược lại, còn rất nhiều người chưa biết hết công dụng mà sâm củ khô mang lại. Sâm củ khô cũng là loại thuốc nên nếu dùng không đúng cách sẽ đem lại tác dụng phụ không mong muốn. Một số tác dụng sâm củ khô:
- Kích thích hoạt động não:
    Đối với người làm việc trí óc, dùng sâm củ khô thường xuyên với liều lượng ổn định sẽ giúp tăng khả năng tập trung, cải thiện trí nhớ và kích thích hoạt động trí não.
- Giảm stress:
    Với nhịp sống hối hả và áp lực công việc, sâm củ khô giúp điều tiết hóc môn, giải tỏa mệt mỏi về thể lực lẫn tinh thần.
- Điều hòa huyết áp và tim mạch:
     Sâm củ khô giúp điều hòa lượng cholesterol trong máu, ngăn các bệnh về tim mạch, đột quỵ, vỡ mạch máu não và ngăn ngừa xơ vữa động mạch.
- Chống bệnh loãng xương:
     Loãng xương là nguyên nhân thứ hai gây ra bệnh tật, tác dụng sâm củ khô giúp điều tiết hóc môn etrogen tăng khả năng hấp thụ canxi, khoáng chất, làm cứng xương khớp.
- Bảo vệ gan:
      Sâm giúp bảo vệ, phục hồi chức năng gan và ngăn ngừa gan nhiễm mỡ.
- Chống ung thư:
      Ginsenoside Rh2, Rg3 trong sâm có tác dụng ức chế sự sinh trưởng và phát triển của tế bào ung thư.
- Chống lão hóa, làm đẹp da:
       Sâm củ khô giúp tái tạo làn da tươi trẻ, kìm hãm qua trình lão hóa, giúp da mịn màng.
Bảo quản sâm củ khô rất dễ. Hộp sâm chưa bóc có thể để  được trên 10 năm. Không để sâm ở nơi có độ ẩm cao và tránh ánh nắng mặt trời. Vì vậy, cách bảo quản sâm củ khô tốt nhất là để sâm trong tủ lạnh sau khi bóc. Sâm củ khô thường có lớp bảo quản bên ngoài là hộp thiếc rồi tới hộp gỗ thông (gỗ thông hút ẩm rất tôt). 
Hồng Sâm Hàn Quốc KGIN được thành lập từ 2008 chuyên cung cấp, phân phối các sản phẩm thảo dược tốt nhất đến tay người tiêu dùng, có nguồn gốc rõ ràng, uy tín chất lượng giá mềm nhất trên thị trường hiện nay. Để tìm hiểu thêm về tác dụng sâm củ khô hay các sản phẩm của chúng tôi bạn có thể truy cập vào website: http://hongsamhanquoc.net/ 
Có thắc mắc, hỏi đáp, mời bạn comment dưới đây nhé, chúng tôi sẽ trả lời bạn

Bình luận sản phẩm

Hồng Sâm KGIN rất vui khi bạn đã quyết định để lại comment. Chú ý tất cả comment đều được kiểm duyệt cẩn thận, xin đừng cố gắng spam hoặc quảng cáo. Hãy dùng tên của bạn khi comment, không sử dụng keyword trong ô Name. Xin cảm ơn.

Click here to cancel Reply.
Telex   VNI   Off