Hiểu biết hơn khi mua sâm Hàn Quốc
Banner
Hotline: 0904.981.981 - 0936.319.818
Tin Tức

Hiểu biết hơn khi mua sâm Hàn Quốc

21-12-2016
Sâm Hàn Quốc đã vô cùng quen thuộc đối với người tiêu dùng hiện nay. Nhu cầu tìm hiểu và mua sâm Hàn Quốc cũng ngày càng lớn, khiến cho thị trường sâm được mở rộng rất nhiều. Tuy vậy, trong chính nhận thức người tiêu dùng vẫn đang tồn tại một số quan niệm khá sai lầm về loại thực phẩm bồi bổ sức khỏe rất có lợi này.
 
Tại bài viết này, hongsamhanquoc.net sẽ chỉ rõ và giải thích một số điều sai lầm thường thấy khi mua sâm Hàn Quốc nhé.
 
 
 
 
CHI CÓ SÂM TƯƠI MỚI TỐT, SÂM KHÔ LÀ ĐÃ MẤT HẾT DINH DƯỠNG: 
 
Đây là quan niệm sai lầm đầu tiên. Những phương pháp chế biến từ một củ nhân sâm tươi, qua hấp, sấy khô… có thể biến nó trở thành loại dược liệu quý và tốt hơn cả nguyên liệu gốc ban đầu. Trong đó, hồng sâm – một loại sâm thành phẩm sau khi được sấy khổ, cao) là loại phổ biến và quý nhất. Trong quá trình chế biến, không những những giá trị dinh dưỡng không bị mất đi, mà còn sinh ra nhiều chất có lợi, đồng thời loại bỏ được một số chất có hại cho sức khỏe. Đây là thành quả của sự nghiên cứu cách thức chế biến nhân sâm qua hàng nghìn năm của Hàn Quốc.
Giá trị của những củ nhân sâm sau khi chế biến luôn đắt hơn so với nhân sâm tươi.
 
TA CHỈ MUA SÂM HÀN QUỐC KHI GIÀ: 
 
Sẽ thật lãng phí nếu như ta không biết đến và sử dụng nhân sâm ngay cả khi con trẻ. Là một sản phẩm vô cùng dinh dưỡng, không chỉ bồi bổ sức khỏe, mà còn hỗ trợ làm đẹp hết sức tích cực. Không phải ngẫu nhiên mà những người phụ nữ Hàn Quốc luôn được cả thế giới ngưỡng mộ về làn da căng mướt, tươi trẻ mịn màng mà họ sở hữu. Nhân sâm không phải thuốc điều trị, bạn có thể dùng thường xuyên và liên tục, điều này chỉ mang lại lợi ích cho bạn chứ không hề có hại.
 
DÙNG NHÂN SÂM BỊ CAO HUYẾT ÁP: 
 
Nếu như thấy hiện tượng căng tức trong cơ thể sau khi dùng nhân sâm, bạn đừng hiểu lầm đó là tăng huyết áp. Đơn giản, nhân sâm đã bổ sung một nguồn năng lượng mới vào cơ thể bạn. Thậm chí, theo các nghiên cứu chỉ ra, hồng sâm còn giúp người dùng điều hòa huyết áp, rất tốt cho sức khỏe.
 
NHÂN SÂM GÂY BÉO: 
 
Trong thành phần dinh dưỡng của nhân sâm không có chất nào được phát hiện có thể gây béo cho người dùng. Điều này là không đúng
 
NHÂN SÂM CÓ THỂ CẢI TỬ HOÀN SINH:
 
Đây là quan niệm cổ hủ và phi lý. Không có một loại thực phẩm, dược phẩm nào có thể tạo ra điều kỳ diệu này trong lịch sử và hiện tại. Nhưng về độ bổ dưỡng và nâng cáo sức khỏe, năng lượng cơ thể hiệu quả và nhanh hơn nhiều lần so với các thực phẩm bổ dưỡng thông thường khác thì lại là điều hoàn toàn có cơ sở để tin tưởng.
 
Vì vậy, cuối cùng, hãy gạt bỏ toàn bộ những quan niệm hiểu lầm về nhân sâm, để tin tưởng hơn vào lựa chọn của mình khi quyết định mua sâm Hàn Quốc. Điều quan trọng nhất, hãy tìm đến những cơ sở cung cấp chính hãng, đảm bảo nhất, trở thành những người tiêu dùng thông thái cho bản thân và những người thân xung quanh.
NTMINH-KGIN (Xin vui lòng ghi rõ nguồn hongsamhanquoc.net nếu đăng tải lại nội dung bài viết này)
Có thắc mắc, hỏi đáp, mời bạn comment dưới đây nhé, chúng tôi sẽ trả lời bạn

Bình luận sản phẩm

Hồng Sâm KGIN rất vui khi bạn đã quyết định để lại comment. Chú ý tất cả comment đều được kiểm duyệt cẩn thận, xin đừng cố gắng spam hoặc quảng cáo. Hãy dùng tên của bạn khi comment, không sử dụng keyword trong ô Name. Xin cảm ơn.

Click here to cancel Reply.
Telex   VNI   Off