Những điều cần lưu ý khi dùng Đông trùng hạ thảo - hongsamhanquoc.net
Banner
Hotline: 0904.981.981 - 0936.319.818
Tin Tức

Những điều cần lưu ý khi dùng Đông trùng hạ thảo

25-11-2010

Dùng Đông trùng hạ thảo om với các loại thịt, làm như thế có thể làm mất hương vị tự nhiên của Đông trùng hạ thảo, có thể do khi om, hầm nhiệt độ quá cao, thời gian quá dài, làm phân hủy các thành phần có lợi của Đông trùng hạ thảo. Vì vậy, khi chế biến thực phẩm cần chú ý :

1. Xem xét tình trạng sức khỏe, mỗi ngày dùng 3 -8g Trùng thảo là được, khi hầm canh thịt và nước không nên cho quá nhiều, một lần dùng không hết có thể chia nhiều lần dùng, cố gắng dùng hết thịt và canh cũng như nước cặn Trùng thảo.

2. Không nên hầm, om Trùng thảo quá lâu, không nên quá 2 giờ, thường khoảng 1 giờ là tốt nhất, ngoài ra nên dùng lửa nhỏ, ngọn lửa không nên quá to.

3. Khi hầm Trùng thảo nên dùng nồi đất hoặc nồi sứ, không nên dùng nồi gang hoặc nồi nhôm.

dong-trung-ha-thao-tay-tang-immage2.png

Ngoài ra, dùng Trùng thảo nhất định phải nắm rõ “độ”. Một là, các thành phần có lợi trong Trùng thảo khi vào cơ thể người muốn phát huy tác dụng tốt, phải có thời gian và sự tích lũy liều lượng nhất định, thông thường phải kiên trì dùng từ một đến 2 tháng; hai là Trùng thảo là loại thần dược, tuy là bổ âm dương, cải thiện đời sống tình dục, nhưng vẫn cần chú ý phải căn cứ vào tuổi tác và tình trạng sức khỏe bản thân để xác định liều dùng hợp lí, nếu dùng quá liều lượng có thể xảy ra các hiện tượng như chảy máu cam, cuồng phấn, mất ngủ, khi ngừng sử dụng thì các hiện tượng này sẽ mất đi.

Sau cùng, trong thời gian dùng Đông trùng hạ thảo kiêng ăn các đồ cay, nóng, đối với phụ nữ nên tránh dùng trong giai đoạn có kinh.

Tang Thao Duong
Có thắc mắc, hỏi đáp, mời bạn comment dưới đây nhé, chúng tôi sẽ trả lời bạn

Bình luận (1)

lương thị mộng loan 1752 / 0 Lương thị Mộng Loan / Ngày 08-05-2020,  19:34
Xin chào! Đề nghị công ty tư vấn để tôi có thể sử dụng Đông trùng hạ thảo một cách hiệu quả nhất. Cha tôi 96 tuổi, hiện nay đã yếu lắm rồi, nằm nhiều hơn ngồi, ăn cháo và uống sữa phải có người đút và ngủ ít. Cha tôi có bệnh cao huyết áp nhưng hiện nay đã ổn định, không bị tiểu đường. Gia đình muốn cho cha tôi dùng Đông trùng hạ thảo loại con có được không? Dùng khoảng bao nhiêu gam/ ngày, dùng bao lâu và cách chế biến ra sao để đạt hiệu quả nhất mà không ảnh hưởng đến sức khỏe. Mua ở đâu để đảm bảo là hàng thật. Gia đình rất mong mail trả lời của công ty. Chúc công ty khỏe. Xin cám ơn rất nhiều.
Reply

Bình luận sản phẩm

Hồng Sâm KGIN rất vui khi bạn đã quyết định để lại comment. Chú ý tất cả comment đều được kiểm duyệt cẩn thận, xin đừng cố gắng spam hoặc quảng cáo. Hãy dùng tên của bạn khi comment, không sử dụng keyword trong ô Name. Xin cảm ơn.

Click here to cancel Reply.
Telex   VNI   Off