Trồng thành công bước đầu nấm linh chi chất lượng cao
Banner
Hotline: 0904.981.981 - 0936.319.818
Tin Tức

Trồng thành công bước đầu nấm linh chi chất lượng cao

15-01-2011
Sở NN và PTNT tỉnh Hà Giang cho biết sau 2 năm thực hiện dự án trồng và sản xuất nấm linh chi chất lượng cao trên địa bàn tỉnh đến nay toàn bộ sản phẩm nấm linh chi đã cho thu hoạch. Từ kết quả này cho thấy nấm linh chi phát triển tốt, phù hợp với điều kiện tự nhiên và môi trường ở Hà Giang.

Dự án do Công ty Trách nhiệm hữu hạn Trần Duy, đơn vị chuyên cung cấp phân bón, hạt, rau củ giống trên địa bàn thành phố Hà Giang làm chủ dự án; được triển khai trồng thử nghiệm tại một số hộ gia đình ở phường Minh Khai, thành phố Hà Giang và địa điểm sản xuất và chế biến được triển khai xây dựng tại Km8, xã Thuận Hòa, huyện Vị Xuyên, Hà Giang.

Với việc trồng và sản xuất nấm linh chi thành công bước đầu, dự án mở ra hướng làm ăn mới cho bà con nông dân, tạo thêm nhiều công ăn việc làm, đồng thời góp phần không nhỏ vào công cuộc xóa đói giảm nghèo của tỉnh Hà Giang.

linhchithuong.jpg

(Theo Vietnamplus)
Có thắc mắc, hỏi đáp, mời bạn comment dưới đây nhé, chúng tôi sẽ trả lời bạn

Bình luận sản phẩm

Hồng Sâm KGIN rất vui khi bạn đã quyết định để lại comment. Chú ý tất cả comment đều được kiểm duyệt cẩn thận, xin đừng cố gắng spam hoặc quảng cáo. Hãy dùng tên của bạn khi comment, không sử dụng keyword trong ô Name. Xin cảm ơn.

Click here to cancel Reply.
Telex   VNI   Off