Tác dụng nấm linh chi - Tac dung nam linh chi
Banner
Hotline: 0904.981.981 - 0936.319.818
Tin Tức

Tổng hợp tác dụng của nấm linh chi

14-12-2010
linhchithuong.jpgQua những tìm hiều kỹ càng thì http://hongsamhanquoc.net có tổng kết lại về công dụng của nấm linh chi, http://hongsamhanquoc.net đưa bài viết này để quý khách hàng có thể hiểu rõ hơn về tác dụng của nấm linh chi.

- Nấm linh chi làm tinh thần sáng suốt và minh mẫn
- Nấm linh chi có tác dụng bảo vệ gan
- Nấm linh chi có tác dụng giúp tim hoạt động tốt hơn
- Nấm linh chi có tác dụng củng cố dạ dày và hệ tiêu hóa
- Nấm linh chi có tác dụng thêm sức cho phổi và hệ tiêu hóa
- Nấm linh chi có tác dụng giải tỏa trạng thái nhiễm độc
- Nấm linh chi có tác dụng giải tỏa trạng thái bị cảm

Khoa học đã chứng minh trong nấm linh chi có những thành phần hỗ trợ rất lớn đối với các bệnh sau:

Tác dụng của nấm linh chi đối với bệnh về hệ tim mạch: Đối với bệnh nhiễm mỡ, xơ mạch, dùng nấm Linh chi có tác dụng giảm cholesterol toàn phần, làm tăng nhóm lipoprotein tỉ trọng cao trong máu, làm giảm hệ số sinh bệnh. Nấm Linh chi làm giảm xu thế kết bờ của tiểu cầu, giảm nồng độ mỡ trong máu, giảm co tắc mạch, giải tỏa cơn đau thắt tim

Tác dụng nấm linh chi đối với việc điều hòa huyết áp:  Người bị huyết áp cao thì nấm linh chi sẽ làm hạ huyết áp. Đối với những người suy nhược cơ thể, huyết áp thấp thì nấm Linh chi có tác dụng nâng huyết áp lên gần mức dễ chịu nhờ cải thiện, chuyển hoá dinh dưỡng.

– Tác dụng nấm linh chi đối với các bệnh về hô hấp: nấm Linh chi có tác dụng tốt đối với các bệnh về hô hấp như: viên phế quản, hen phế quản.

Nấm linh chi có khả năng làm tăng miễn dịch cho cơ thể người: Theo khoa học đãn chứng minh trong thành phần của nấm Linh chi có chứa một lượng lớn Germanium hữu cơ, Polysaccharides và Triterpenes. Các thành phần này rất tốt để hỗ trợ cho hệ miễn dịch của chúng ta.

Nấm linh chi tác dụng cải thiện bệnh gan: Theo nghiên cứu tại khoa thí nhiệm nấm linh chi - Khoa nông nghiệp trường Đại Học Chungnam, Daejeon Hàn Quốc Nấm linh chi có các dụng rất lớn trong việc cải thiện bệnh suy gan.

Nấm linh chi có tác dụng ức chế tế bào ung thư: Nấm linh chi có tác dụng rất lớn trong việc ức chế tế bào ung thư như: ung thư tuyến vú, tuyến tiền liệt, ung thư phổi,ung thư dạ dày. Các nhà nghiên cứu đã theo dõi, nhóm bênh nhân ung thư sử dụng nấm linh chi có thời gian tuổi thọ cao hơn 5 năm sống so với nhóm bệnh nhân ung thư ko sử dụng nấm ninh chi

Nấm linh chi có tác dụng kháng virut HIV: Trong thành phần của nấm linh chi có hợp chất Ganoderma lucidum, chất này ức chế mạnh mẽ hoạt động sinh sản của loại virus HIV. Do đó, nhiều quốc gia đã đưa Linh chi vào phác đồ điều trị tạm thời, nhằm tăng cường khả năng miễn dịch và nâng đỡ thể trạng cho các bệnh nhân trong khi AZT, DDI, DDC, còn hiếm và rất đắt.

ntminh
Có thắc mắc, hỏi đáp, mời bạn comment dưới đây nhé, chúng tôi sẽ trả lời bạn

Bình luận sản phẩm

Hồng Sâm KGIN rất vui khi bạn đã quyết định để lại comment. Chú ý tất cả comment đều được kiểm duyệt cẩn thận, xin đừng cố gắng spam hoặc quảng cáo. Hãy dùng tên của bạn khi comment, không sử dụng keyword trong ô Name. Xin cảm ơn.

Click here to cancel Reply.
Telex   VNI   Off