Chi tiết về hồng sâm Hàn Quốc
Banner
Hotline: 0904.981.981 - 0936.319.818
Tin Tức

Chi tiết về hồng sâm Hàn Quốc

27-04-2018
Đã từ lâu, hồng sâm Hàn Quốc không còn là một cái tên xa lạ đối với chúng ta, trên thị trường Việt Nam hiện nay, hồng tâm và các sản phẩm được chế biến từ Hồng sâm đang rất phổ biến và được ưa chuộng. Tuy nhiên nhiều người vẫn còn hiểu sai bản chất của Hồng sâm và không thể phân biệt được chúng với nhân sâm. Bài viết sau đây sẽ đưa đến cho các bạn những thông tin cơ bản và chính xác nhất về loại dược phẩm vô cùng bộ ích này.
Phương pháp tạo ra hồng sâm
Hồng sâm Hàn Quốc được tạo ra từ chính những củ nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi có chất lượng tuyệt vời nhất. Nhờ công nghệ chế biến ngày càng phát triển mà người Hàn Quốc đã có thể bảo quản nhân sâm tươi và chế thành nhiều chế phẩm khác. Theo đó thì những củ nhân sâm tươi sẽ được rửa sạch, cắt bỏ những rễ phụ rồi xếp vào các khay. Tiếp đến, chúng được cho vào trong lò để hấp sấy từ 3 đến 6 lần cho đến khi lượng nước bị rút hết, tỉ lệ chỉ còn dưới 14 % và ruột chuyển sang màu hồng. Bước tiếp theo, các củ nhân sâm này sẽ được tiếp tục cắt bỏ bớt những rễ phụ, chỉ còn thân và dễ chính rồi tiến hành soi tỉ mỉ dưới ánh sáng quang trong phòng kín. Những củ sâm sẽ được ép cho thật phẳng rồi đóng vào hộp thiếc, tạo ra thành phẩm hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi. 
 
chi tiết về hồng sâm hàn quốc
 
 
Công dụng của Hồng sâm
Hồng sâm là một loại dược phẩm quý có tác dụng rất tốt trong việc bồi bổ sức khỏe đặc biệt là đối với người già, người mới ốm dậy, cải thiện trí nhớ một cách tối ưu. Bên cạnh đó chúng còn giúp tăng cường sức khỏe, tăng cường sức đề kháng và bảo vệ cho cơ thể khỏi rất nhiều những tác hại xấu đến từ phía môi trường bên ngoài. Thêm nữa, Hồng sâm còn giúp thải độc gan, thải độc các chất độc hại do bia rượu gây ra và tăng cường chức năng gan. Chúng còn giúp điều hòa huyết áp, ngăn ngừa các bệnh liên quan đến cách diễn tiểu cầu, xơ vữa động mạch, bức chế gia tăng cholesterol, các bệnh về tim mạch… 
Tìm mua hồng sâm ở đâu?
Trên thị trường, chúng ta dễ dàng bắt gặp các cửa hàng, các địa chỉ cung cấp những phản phẩm hồng sâm và các chế phẩm từ chúng. Tuy nhiên sản phẩm này cũng rất dễ làm giả nên người tiêu dùng vô cùng hoang mang, lo lắng sợ bị mua phải hàng giả, hàng nhái không những tốn kém mà còn gây hại cho sức khỏe. Vậy nên, một địa chỉ mua hồng sâm đáng tin cậy có lẽ là điều chúng ta cần nhất hiện nay. Bạn hoàn toàn có thể truy cập và tham khảo trang web: hongsamhnquoc.net để tìm kiếm những sản phẩm ở Hồng sâm Hàn Quốc chính hãng để làm quà tặng hay bồi bổ cho chính bản thân mình. Đây là trang Web uy tín, đã được kiểm duyệt và các sản phẩm đều là những sản phẩm uy tín, chất lượng nhập khẩu từ Hàn Quốc. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đặt mua và sử dụng những sản phẩm không sâm tuyệt vời đến từ Hàn Quốc tại đây.
Có thắc mắc, hỏi đáp, mời bạn comment dưới đây nhé, chúng tôi sẽ trả lời bạn

Bình luận sản phẩm

Hồng Sâm KGIN rất vui khi bạn đã quyết định để lại comment. Chú ý tất cả comment đều được kiểm duyệt cẩn thận, xin đừng cố gắng spam hoặc quảng cáo. Hãy dùng tên của bạn khi comment, không sử dụng keyword trong ô Name. Xin cảm ơn.

Click here to cancel Reply.
Telex   VNI   Off