Đông trùng hạ thảo có tác dụng với bệnh ung thư
Banner
Hotline: 0904.981.981 - 0936.319.818
Tin Tức

Đông trùng hạ thảo có tác dụng với bệnh ung thư

26-06-2013
"Giá như" - Lại là giá như... Giá như có loại thuốc nào uống vào là tránh được ung thư giống như kiểu thuốc ngừa uốn ván, thuốc ngừa viêm gan B... thì tốt biết bao. Đáng tiếc ngay cả loại thuốc ngừa ung thư cổ tử cung là thuốc ngừa ung thư duy nhất cũng chỉ dừng ở mức "hiệu quả chưa rõ rệt", các bác sĩ không mong gì hơn là bệnh nhân đừng đến khám quá trễ, bệnh nhân ko mong ước gì hơn là liệu pháp hữu hiệu càng sớm càng tốt.

Cũng bởi ung thư ko có thuốc phòng ngừa nên dưới góc nhìn của nhiều người ung thư cứ như một trò chơi cá cược may rủi kiểu "hạt sa đài các hạt xa ruộng cày". Tuy nhiên cũng cần nhìn nhận một cách thực tế rằng không phải ai ai cũng dễ dàng mắc phải bệnh ung thư. Hoặc di truyền, hoặc do cơ địa, hay các bệnh lý là tác nhân chính như viêm gan, loét dạ dày... ung thư rõ ràng không còn là chuyện của riêng ai nhưng ko phải ai cũng giống nhau. Giờ đây, trong bối cảnh mà nền y học nhân loại đang miệt mài tìm mọi cách để loại trừ nó thì các bác sĩ cũng chỉ biết làm sao để... cầm chân nó càng lâu càng tốt.

Nếu trước đây các bác sĩ chỉ tập trung vào giải pháp dao kéo trên bàn mổ, vào sức đốt của chiếc máy xạ trị, vào tác dụng diệt bào của hóa chất tổng hợp để ‘bướu đâu chữa đó” thì nhà điều trị thời nay đã thay đổi quan điểm từ khi phát hiện vài điểm vô cùng quan trọng cho mục tiêu phòng bệnh ung thư. Đó là:

- Không thể nào loại trừ mầm bệnh ung thư từ môi trường ô nhiễm, từ phế phẩm của rối loạn biến dưỡng, của thặng dư nội tiết tố. Tế bào ung thư vì thế chực chờ trong mỗi cơ thể. Tuy vậy ung bướu ác tính chỉ có thể thành hình khi tế bào ung thư tập trung được số lượng nào đó.

- Quan trọng hàng đầu là biện pháp mài thật nhọn khả năng phát hiện và truy sát của thực bào và bạch cầu để lực lượng này tỉa ngay tế bào ung thư khi còn trong trứng nước.

- Trong tình huống đằng nào cũng phải sống chung với lũ, nguyên tắc ngăn chận ung thư là làm sao một mặt giới hạn các yếu tố tạo điều kiện cho tế bào ung thư phát tán như stress, rượu bia, thuốc lá … Mặt khác, cần liên tục phân tán lực lượng của tế bào ung thư để tuy có đó nhưng không đủ để thành khối u.

Nhưng cũng chẳng vì thế mà các bạn mắc ung thư phải bi quan quá, hiện nay các nhà nghiên cứu đã miệt mài làm việc trong các dự án đông tây y kết hợp và đã phát hiện ra hoạt chất Betaglucan với công năng 2 trong 1 vừa hưng phấn hoạt tính của thực bào và bạch cầu trên đường truy sát tế bào ung thư, vừa lột trần tế bào ung thư vốn khéo léo ngụy trang để hệ miễn dịch sớm nhận diện đâu là bạn đâu là thù. Được bào chế từ các loại thảo mộc tự nhiên cực kỳ quý hiếm như Nấm Linh Chi, Đông Trùng Hạ Thảo đều là những hoạt chất hỗ trợ tích cực trong việc điều trị bênh ung thư.

phong-ngua-ung-thu-bang-dong-trung-ha-thao.jpg

Đặc biệt trong đó có chứa Đông trùng hạ thảo - một phát hiện mới của nền y học, theo nghiên cứu trong đông y thì đông trùng hạ thảo có không chỉ có tác dụng kích thích bồi bổ cơ thể, tăng cường chức năng nam giới mà còn có công năng hỗ trợ điều trị ung thư, đó là một tín hiệu đáng mừng không chỉ cho bệnh nhân mà cho cả những người làm bác sĩ

Theo ThaoGiaTrang
Có thắc mắc, hỏi đáp, mời bạn comment dưới đây nhé, chúng tôi sẽ trả lời bạn

Bình luận sản phẩm

Hồng Sâm KGIN rất vui khi bạn đã quyết định để lại comment. Chú ý tất cả comment đều được kiểm duyệt cẩn thận, xin đừng cố gắng spam hoặc quảng cáo. Hãy dùng tên của bạn khi comment, không sử dụng keyword trong ô Name. Xin cảm ơn.

Click here to cancel Reply.
Telex   VNI   Off