Tác dụng của nấm linh chi với bệnh tiểu đường
Banner
Hotline: 0904.981.981 - 0936.319.818
Tin Tức

Tác dụng của nấm linh chi với bệnh tiểu đường

17-01-2018
Bệnh tiểu đường là bệnh lý bị phát sinh bởi việc tuyến tụy bị tổn thương hoặc bị viêm nhiễm hoặc do tuổi già dẫn tới lão hóa, cơ thể suy nhược... Những công dụng tuyệt vời của nấm linh chi đối với căn bệnh này đã được nhiều bệnh nhân tiểu đường biết đến và tin tưởng sử dụng. Bài viết dưới đây là những thông tin bổ ích mà bạn nên biết về tác dụng thần kì của loại nấm này cho những bệnh nhân tiểu đường.
Linh chi vốn được giới mộ điệu xem như một vị thần dược, được xếp vào nhóm thuốc bổ hàng thượng phẩm và được chính thức ghi tên trong dược điển của Trung Hoa, Hàn Quốc, Nhật Bản như một phương thuốc tuyệt hảo có khả năng trị bệnh ung thư. Linh chi chủ yếu mọc nhiều ở các nước châu Á, gồm khá nhiều loại với nhiều màu khác nhau như đỏ, đen, xanh, vàng, tím.
 
Nấm linh chi giúp giảm lượng đường trong máu
Nấm linh chi đã chính thức được công nhận là một loại thảo dược quý có khả năng phụ trị đối với nhiều loại bệnh lý khác nhau, bao gồm cả một số bệnh ung thư và đặc biệt là bệnh tiểu đường. Tác dụng nổi bật nhất của nấm linh chi đối với bệnh tiểu đường đó là khả năng giúp giảm các tính trạng thường gặp ở người bệnh tiểu đường như dư thừa hàm lượng Cholesterol trong máu và hiện tượng tắc nghẽn động mạch. Tác dụng của loại thảo dược này trong việc làm giảm lượng đường trong máu cũng như tăng khả năng tiết ra insulin của tuyến tụy đã được xác minh rõ ràng, đó là do hoạt chất polysaccharides làm tăng khả năng hấp thụ canxi của các tế bào tuyến tụy, dẫn đến việc đẩy nhanh việc sản sinh hoặc bài tiết các nội tiết tố insulin. Điều này cũng chứng minh được rằng sự xâm nhập của yếu tố canxi vào các tế bào beta tuyến tụy đã giúp tạo nên sự sản sinh các hormone.
Nấm linh chi giúp giảm các biến chứng về Thận
Nấm linh chi ngoài những công dụng trong việc làm giảm lượng đường trong máu ra thì nó còn có tác dụng ngăn chặn và làm trì hoãn, ức chế sự tiến triển của bệnh suy thận và các biến chứng của thận trong các thí nghiệm trên chuột bạch. Các nghiên cứu về vấn đề này tại Trung tâm Khoa học Sức Khỏe tại Đại Học Peking, Bắc Kinh đã cho thấy chiết xuất từ nấm linh chi có khả năng giúp giảm áp lực ở thận, giảm hàm lượng đường trong máu và lượng Triglyceride. Các nhà nghiên cứu và chuyên gia thông qua đó cũng đi đến kết luận rằng nấm linh chi còn có thể có khả năng giúp ngăn ngừa và ngăn chặn sự tiến triển biến chứng thận của bệnh nhân tiểu đường. 
Có thắc mắc, hỏi đáp, mời bạn comment dưới đây nhé, chúng tôi sẽ trả lời bạn

Bình luận sản phẩm

Hồng Sâm KGIN rất vui khi bạn đã quyết định để lại comment. Chú ý tất cả comment đều được kiểm duyệt cẩn thận, xin đừng cố gắng spam hoặc quảng cáo. Hãy dùng tên của bạn khi comment, không sử dụng keyword trong ô Name. Xin cảm ơn.

Click here to cancel Reply.
Telex   VNI   Off