Công dụng của nấm linh chi mà ít người chưa biết
Banner
Hotline: 0904.981.981 - 0936.319.818
Tin Tức

Công dụng của nấm linh chi mà ít người chưa biết

05-01-2018
Nấm linh chi, một loại thảo mộc không còn xa lạ gì đối với chúng ta với những công dụng tuyệt đỉnh của nó đã được khoa học nói chung và ngành đông y nói riêng kiểm chứng. Tuy nhiên, hiện nay cũng có rất nhiều thông tin thất thiệt về công dụng của loại nấm này nên để giúp bạn đọc có cái nhìn chính xác, chúng tôi xin được chia sẻ một số tác dụng chính của nấm linh chi như sau.
 
Tác dụng nấm linh chi đối với bệnh ung thư
Từ khi được phát hiện cho tới nay, đã có hàng loạt các công bố về những tác dụng hỗ trợ điều trị của loại nấm linh chi này đối với căn bệnh ung thư lần lượt ra đời như:
Polysaccharides : Chiết xuất polysaccharides từ Linh Chi Lucidum, có tác dụng bảo vệ DNA khỏi sự hư hại của sợi do gốc tự do hydroxyl và chiếu xạ tia cực tím dẫn đến bệnh ung thư. 
Adenosine và Germanium : Ảnh hưởng của Adenosine và Germanium hữu cơ có chứa trong nấm linh chi đến tuổi thọ và chức năng gan, chuyển hóa lipid khi uống rượu 
Theo một kết quả nghiên cứu khác cũng cho biết, nấm linh chi đóng vai trò to lớn trong việc phòng ngừa ung thư. Khi mà các phân tử của Polysacchrides được tách ra, chúng sẽ có công dụng làm thay đổi dịch bạch huyết. Từ đây, các tế bào máu trắng cũng được giảm đi, giúp ngăn chặn và làm chậm quá trình hoạt động của tế bào ung thư.
Tác dụng của nấm linh chi đối với bệnh gan nhiễm mỡ
Gan là bộ phận đóng vai trò như một bộ máy tiêu hóa lớn bên trong cơ thể. Do đó, việc bảo vệ gan cũng chính là phương thức bảo vệ hệ miễn dịch cũng như toàn bộ bộ máy của cơ thể con người, giúp bạn phòng chống bệnh tật tốt nhất.
Trong những báo cáo của Giáo sư từ trường Đại học Giáo dục tại Thượng Hải, nhiều thí nghiệm đã chỉ ra được các tác dụng khác của nấm linh chi ví dụ như cải thiện trí nhớ, bảo vệ gan, chống lão hóa.
Nấm linh chi giúp làm đẹp, chống lão hóa
Trong cuốn “ Phương pháp điều trị bằng thảo dược” của Phylli A Balch, nấm linh chi cũng đã được chứng minh là thảo mộc có chứa dinh dưỡng và dược tính để chống lại cácngốc tự do, hỗ trợ liên kết tế bào thần kinh và giúp vận chuyển các chất dinh dưỡng và oxy. Qua đó, chúng giúp đào thải độc tố, kéo dài tuổi thọ.
Giúp làm giảm căng thẳng thần kinh
Theo kết quả thử nghiệm được tiến hành trên chuột bạch thì nấm linh chi có tác dụng làm giảm huyết áp, tăng cường chức năng tim. Các nghiên cứu sau này cũng khẳng định về hiệu quả cả trên cơ thể người. Bởi vì thế nấm linh chi còn có tác dụng an thần, giảm căng thẳng hệ thần kinh, rất tốt đối với những người bị đau đầu, mất ngủ, stress hoặc suy nhược thần kinh…
 
Có thắc mắc, hỏi đáp, mời bạn comment dưới đây nhé, chúng tôi sẽ trả lời bạn

Bình luận sản phẩm

Hồng Sâm KGIN rất vui khi bạn đã quyết định để lại comment. Chú ý tất cả comment đều được kiểm duyệt cẩn thận, xin đừng cố gắng spam hoặc quảng cáo. Hãy dùng tên của bạn khi comment, không sử dụng keyword trong ô Name. Xin cảm ơn.

Click here to cancel Reply.
Telex   VNI   Off