Nấm linh chi đen và những công dụng diệu kỳ
Banner
Hotline: 0904.981.981 - 0936.319.818
Tin Tức

Nấm linh chi đen và những công dụng diệu kỳ

21-06-2017
Có lẽ chúng ta đã quá quen với nấm linh chi. Tuy nhiên bạn đã nghe đến nấm linh chi đen bao giờ chưa? Nấm linh chi đen thuộc vào 6 loại họ nhà nấm lim, gồm có bạch linh chi, hắc linh chi, xích chi, thanh chi, tử chi và hoàng linh chi. Nấm linh chi đen có tên là hắc linh chi, trong thành phần của loại nấm này có những loại dược chất vô cùng quý hiếm và tốt cho sức khỏe. Nấm linh chi đen lành tính và có vị hơi mặn.
Những công dụng kỳ diệu tuyệt vời của nấm linh chi đen đối với sức khỏe
Điều hòa và ổn định huyết áp
Những người có huyết áp không ổn định, tăng giảm thất thường sẽ rất cần đến sự điều hòa của Polysaccharides. Đây chính là chất tồn tại rất nhiều trong những cây nấm linh chi đen. Đồng thời, một người bình thường cũng có thể dùng nấm này để ngăn chặn các bệnh về huyết áp từ sớm.
Lưu thông mạch máu
Nấm linh chi đen thực sự tốt cho các bệnh liên quan đến tuần hoàn máu và tim mạch. Nồng độ cholesterol trong máu sẽ được giảm xuống ở mức hết sức hợp lý, ngăn chặn sự hình thành của những tụ máu thành mạch, khiến máu lưu thông dễ dàng và hiệu quả hơn, giảm thiểu khả năng xảy ra tình trạng xơ vữa, nguy hiểm nhất là tắc và vỡ thành mạch, tạo ra vô số nguy hiểm liên quan đến tim mạch, não bộ, ảnh hưởng trực tiếp đến tương lai và tính mạng của người bệnh.
Đồng thời một loại chất có tên Germanium cũng kích thích khiến cho tế bào nhận và chuyển hóa oxy tốt hơn, lưu thông mạch máu cũng nhờ vậy mà tốt hơn rất nhiều.
Với riêng phụ nữ, nấm linh chi đen sẽ giúp điều hòa kinh nguyệt, giảm đau bụng khi đến kỳ kinh của họ.
Tăng cường hệ miễn dịch nói chung
Một khi có hệ miễn dịch khỏe mạnh thì bệnh tật cũng không còn là vấn đề đáng quan ngại nữa. Nấm linh chi đen sẽ giúp cho hệ miễn dịch của cơ thể trở nên hoàn thiện hơn, nâng cao sức đề kháng để tự chống lại các tác nhân gây hại ở ngoài môi trường.
Ngăn chặn và đẩy lùi lão hóa
Điều này không chỉ có ý nghĩa đối với nhan sắc và làn da, mà còn giúp kéo dài tuổi thọ và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người sử dụng. Các chất có trong nấm linh chi đen như Polypeptide hay Polysaccharides có tác dụng chống lại sự oxy hóa trong cơ thể, loại bỏ những gốc tự do có hại và làm giảm lại tốc độ của những vấn đề lão hóa nói chung trong cơ thể. Nhờ vậy giúp cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai và giữ được nhan sắc trẻ trung kéo dài.
Tác dụng giải độc
Nhờ khả năng nâng cao vai trò thải lọc độc tố của gan và thận, việc loại bỏ các chất độc hại trong cơ thể cũng trở nên hiệu quả hơn, phòng tránh trực tiếp các bệnh liên quan tới 2 bộ phận này và cũng giúp thanh lọc cơ thể rất tốt.
Có thắc mắc, hỏi đáp, mời bạn comment dưới đây nhé, chúng tôi sẽ trả lời bạn

Bình luận sản phẩm

Hồng Sâm KGIN rất vui khi bạn đã quyết định để lại comment. Chú ý tất cả comment đều được kiểm duyệt cẩn thận, xin đừng cố gắng spam hoặc quảng cáo. Hãy dùng tên của bạn khi comment, không sử dụng keyword trong ô Name. Xin cảm ơn.

Click here to cancel Reply.
Telex   VNI   Off