Làm thế nào để không mua phải Hồng sâm Hàn Quốc giả?
Banner
Hotline: 0904.981.981 - 0936.319.818
Tin Tức

Làm thế nào để không mua phải Hồng sâm Hàn Quốc giả?

02-08-2017
Ai cũng biết Hồng sâm Hàn Quốc là một thần dược tự nhiên có thể hỗ trợ điều trị rất nhiều bệnh, nâng cao sức đề kháng cơ thể, giúp trí tuệ minh mẫn, người bệnh được cải thiện sức khỏe. Chính vì vậy Hồng sâm có giá khá cao trên thị trường, cũng là lý do mà nhiều nơi làm giả Hồng sâm kém chất lượng nhằm trục lợi, kiếm siêu lợi nhuận. Bài viết sau sẽ giúp bạn phân biệt được Hồng sâm thật, giả để có được sản phẩm chất lượng xứng đáng với số tiền bạn đã bỏ ra. 
Hồng sâm hàn quốc
 

Vì sao nhận biết Hồng sâm thật vô cùng quan trọng?

 
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở cung cấp Hồng sâm Hàn Quốc, nhưng chất lượng như thế nào thì không phải lúc nào chúng ta cũng biết được. Hồng sâm Hàn Quốc thật có giá khá cao, nhưng lại hàm chứa những công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe:
  • Hồng sâm làm giảm quá trình lão hóa: các chất có trong Hồng sâm lên men như ginsenoside có hiệu quả rất tốt cho da, giúp da trắng hồng, mịn màng, căng da mặt, làm chậm quá trình lão hóa da và tăng tuổi thọ người dùng. 
  • Giải độc gan: nước Hồng sâm kích thích sự bài tiết, đào thải các chất độc do rượu gây ra, làm lành gan và giúp gan tránh khỏi nhưng tổn thương. Nước sâm còn có tác dụng mát gan, thanh lọc cơ thể. 
  • Nước Hồng sâm giúp tinh thần thoải mái, trí tuệ sáng suốt, tâm hồn lạc quan, vui vẻ, nhẹ nhõm, giảm đi các cơ nóng giận do stress gây ra. Ngoài ra nước sâm còn giúp hạ đường huyết, cải thiện bệnh tiểu đường, cao huyết áp, giảm cholesterol trong máu, rất có lợi cho những bệnh nhân xơ vữa động mạch, phòng tránh đột quỵ ở người cao tuổi và những người mắc các bệnh nghiêm trọng. 

Cao hồng sâm hàn quốc

Nhận biết Hồng sâm thật như thế nào?

Với những tác dụng thần kì của Hồng sâm đối với sức khỏe của người, việc mua được Hồng sâm thật là vô cùng quan trọng. Cách nhận biết Hồng sâm thật rất đơn giản: trong Hồng sâm chứa chất giống như bọt xà phòng tên là saponnin. Bạn chỉ cần dùng một chai nước không, đổ vào đó một chén nước lọc và một thìa Hồng sâm, lắc nên, nếu xuất hiện nhiều bọt khí và những bọt khí này lâu tan, thì đây chính là Hồng sâm thật. Ngược lại, nếu bọt khí không có nhiều và tan nhanh thì bạn đã mua phải Hồng sâm giả, kém chất lượng.
Ngoài ra, để mua được Hồng sâm thật, bạn cần đến các cơ sở cung cấp Hồng sâm uy tín trên thị trường. Hồng sâm Hàn Quốc K-GIN là nơi phân phối các loại Hồng sâm, Nấm linh chi, Đông trùng hạ thảo chất lượng đảm bảo, đã được nhiều khách hàng tin tưởng ủng hộ. 
Võ Điềm - Biên tập
Có thắc mắc, hỏi đáp, mời bạn comment dưới đây nhé, chúng tôi sẽ trả lời bạn

Bình luận sản phẩm

Hồng Sâm KGIN rất vui khi bạn đã quyết định để lại comment. Chú ý tất cả comment đều được kiểm duyệt cẩn thận, xin đừng cố gắng spam hoặc quảng cáo. Hãy dùng tên của bạn khi comment, không sử dụng keyword trong ô Name. Xin cảm ơn.

Click here to cancel Reply.
Telex   VNI   Off