Top 7 lý do bạn không nên bỏ qua trà hồng sâm
Banner
Hotline: 0904.981.981 - 0936.319.818
Tin Tức

Top 7 lý do bạn không nên bỏ qua trà hồng sâm

07-06-2017
Không chỉ là một loại trà để thưởng thức, trà hồng sâm còn là một thứ thuốc bổ dưỡng cho toàn bộ cơ thể, là món quà mà chủ nhà thể hiện được tấm lòng thịnh tình của mình với khách, là lời quan tâm của con cái tới cha mẹ… Trà hồng sâm mang lại rất nhiều những công dụng tuyệt vời mà chúng ta không nên bỏ qua. Hãy tìm hiểu xem ta sẽ bỏ lỡ những gì nếu không tìm hiểu về loại trà đặc biệt đến từ Hàn Quốc này.
Tra hong sam han quoc8
 

Công dụng của trà Hồng Sâm

Được chiết xuất từ Hồng Sâm Hàn Quốc cô đặc (Hàm lượng Ginsengnoside Rg1, Rb1, Rg3 4mg/g), đường hoa quả glucose 10% ...Với nhiều công dụng sau:

Trà hồng sâm hàn Quốc
Phục hồi sức khỏe
Trà hồng sâm rất tốt cho máu, tron khi máu lại chính là phần mang dinh dưỡng từ thức ăn đi khắp các cơ quan bộ phận nuôi dưỡng, bồi bổ cơ thể. Trà hồng sâm sẽ giúp phục hồi tình trạng thiếu máu, bổ sung lượng hồng cầu quan trọng cho huyết mạch, đồng thời cũng ngăn chặn luôn những nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến tim mạch nói chung. Nếu bạn đang gặp phải vấn đề liên quan đến thiếu máu, máu thiếu chất hay động mạch gặp vấn đề, hãy uống trà hồng sâm để cải thiện tình hình.
Tăng cường hệ miễn dịch
Trong trà hồng sâm có chứa các chất có khả năng kháng khuẩn, kháng viêm rất tích cực, nhờ vậy mà đánh loại các yếu tố, tác nhân gây hại đến từ môi trường bên ngoài, tạo ra một tấm khiên bảo vệ chắc chắn cho cơ thể. Các dạng bệnh thông thường chắc chắn không thể làm hại được bạn một khi có hệ miễn dịch khỏe mạnh.
Tăng cường trí nhớ
Vấn đề suy giảm trí nhớ đang rất phổ biến không chỉ ở người già mà cả những người trong độ tuổi thanh – trung niên. Trà hồng sâm rất tốt cho não bộ, cải thiện chức năng ghi nhớ của não và tăng cường trí nhớ.
Cải thiện hệ thông tiêu hóa
Các chất có trong loại trà này sẽ kích thích cho hệ tiêu hóa làm việc tích cực hơn, loại bỏ những chất độc hại và tăng cường hấp thu những dưỡng chất từ thức ăn vào cơ thể.
Đối với đàn ông
Trà hồng sâm rất tốt cho đời sống tình dục của đàn ông, tăng cường ham muốn và khả năng phòng the của phái mạnh.
Đối với phụ nữ
Ngoài chức năng cải thiện chức năng tình dục, loại trà này còn giúp làm đẹp nhờ rất nhiều vitamin như vitamin B1, B2, C, E, cải thiện tình trạng khô da, nám sạm; giảm đau bụng khi đến kỳ kinh nguyệt cho phụ nữ.
Chống lão hóa
Điều này tốt cho cả nam và nữ giới. Vì tác dụng chống lão hóa không chỉ giúp làn da trẻ lâu, mà còn là cơ thể dẻo dai, các bộ phận khỏe mạnh lâu dài, tăng tuổi thọ cho người dùng. NHờ vào chất saponin ở trà hồng sâm, các gốc tự do và sự oxy hóa sẽ bị đẩy lùi hoặc tiêu diệt, nhờ vậy mà người bệnh sẽ sống khỏe hơn khi về già.
Có thắc mắc, hỏi đáp, mời bạn comment dưới đây nhé, chúng tôi sẽ trả lời bạn

Bình luận sản phẩm

Hồng Sâm KGIN rất vui khi bạn đã quyết định để lại comment. Chú ý tất cả comment đều được kiểm duyệt cẩn thận, xin đừng cố gắng spam hoặc quảng cáo. Hãy dùng tên của bạn khi comment, không sử dụng keyword trong ô Name. Xin cảm ơn.

Click here to cancel Reply.
Telex   VNI   Off