Công dụng và cách sử dụng nấm linh chi khô Hàn Quốc vào mùa hè
Banner
Hotline: 0904.981.981 - 0936.319.818
Tin Tức

Công dụng và cách sử dụng nấm linh chi khô Hàn Quốc vào mùa hè

18-07-2018

Nấm linh chi là một loại thần thiên thảo với rất nhiều công dụng nhằm để bồi bổ sức khỏe, điều trị các căn bệnh, cũng như giúp bồi bổ sức khỏe. Nấm linh chi rất tốt cho mọi lứa tuổi và thích hợp cho mọi mùa trong năm. Vậy hãy cũng chúng tôi đi tìm hiểu về công dụng và cách sử dụng nấm linh chi khô Hàn Quốc vào mùa hè nhé!
Công dụng của nấm linh chi Hàn Quốc vào mùa hè
Mùa hè nóng bức, mọi người đều muốn đi tìm kiếm những đồ uống mát mẻ, giải độc thanh lọc cơ thể. Nấm linh chi Hàn Quốc là một loại nấm giúp đem lại hiệu quả trong giải độc gan vì trong nấm chứa rất nhiều các thành phần quý hiếm có lợi cho sức khỏe như: triterpenoid, polysaccharide và các tinh chất, khoáng chất khác. Nấm linh chi còn giúp khắc phục tình trạng nhiệt miệng, táo bón, mụn nhọt. Sử dụng nấm giúp cơ thể giảm nóng trong người, choáng váng, đau đầu, say rượu….

Nấm còn giúp tăng khẳ năng kháng khuẩn, chống viêm của cơ thể làm cho cơ thể đề kháng được các căn bệnh về virut, lây nhiễm, tăng cường hệ miễn dịch. Vì nấm linh chi có chứa Polysacharides một trong những chất có tác dụng kháng khuẩn rất tốt, điều hòa cơ thể.
Đối với những người cao huyết áp thì nấm linh chi là một liều thuốc rất tốt để phòng ngừa cũng như điều trị vào những ngày nắng nóng mùa hè. Nó làm tăng hệ miễn dịch, cân bằng dưỡng chất trong cơ thể, tăng quá trình trao đổi chất làm cho huyết áp được cân bằng, vì vậy mọi người đặc biệt là người già khi thời tiết thay đổi thất thường làm cho cơ thể thay đổi theo thì nên bổ sung thêm nấm linh chi tốt cho cơ thể.
Ngoài ra, nấm linh chi còn hỗ trợ điều trị một số bệnh khác như: tim mạch, tiểu đường, máu nhiễm mỡ… Những công dụng trên đã giúp cho rất nhiều người lựa chọn sử dụng nấm linh chi khô vào mùa hè.
Cách sử dụng nấm linh chi khô vào mùa hè
Mùa hè mọi người đều có nhu cầu cần cung cấp thêm nước cho cơ thể, đem linh chi khô, thái mỏng để pha với nước nóng làm đồ uống hàng ngày. Hoặc có thể đem nấm linh chi sắc cho đặc và pha loãng sử dụng dần, có thể cho thêm một chút cam thảo để cho hương vị được thơm hơn và có vị ngọt hơn. Nấm linh chi rất tốt khi sử dụng vào thời gian sau khi ăn một tiếng. Mỗi ngày thường sử dụng từ 3-4 lần.
Nấm cũng có thể nấu thành các dạng súp giải nhiệt mùa hè như súp rau, súp thịt… để bồi bổ cho mọi người trong gia đình. Lưu ý không nên sử dụng loại nước nấm linh chi khi đói hoặc sau khi ăn no.

Có thắc mắc, hỏi đáp, mời bạn comment dưới đây nhé, chúng tôi sẽ trả lời bạn

Bình luận sản phẩm

Hồng Sâm KGIN rất vui khi bạn đã quyết định để lại comment. Chú ý tất cả comment đều được kiểm duyệt cẩn thận, xin đừng cố gắng spam hoặc quảng cáo. Hãy dùng tên của bạn khi comment, không sử dụng keyword trong ô Name. Xin cảm ơn.

Click here to cancel Reply.
Telex   VNI   Off