Tiêu chí cần biết để lựa chọn nhân sâm chất lượng
Banner
Hotline: 0904.981.981 - 0936.319.818
Tin Tức

Tiêu chí cần biết để lựa chọn nhân sâm chất lượng

13-09-2018

Nhân sâm Hàn Quốc là một thực phẩm quý hiếm và rất đắt đỏ, chính vì thế nhiều người đã vì lợi nhuận mà bán những sản phẩm kém chất lượng khiến người tiêu dùng hoang mang về thị trường thực phẩm quý hiếm này. Việc bày bán hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc khiến người mua hàng hoang mang không biết thật giả như nào. Nhiều người cũng thắc mắc không biết nên chọn nhân sâm theo tiêu chí nào để đảm bảo chất lượng. Bài viết sẽ chia sẻ đến bạn đọc một số tiêu chí cần chú ý khi chọn mua nhân sâm.


Chân nhân sâm
Củ nhân sâm có chất lượng tốt nhất là khi củ đạt 6 năm tuổi, ở độ tuổi này nhân sâm được bày bán với giá rất cao. Vậy hãy quan sát chân của nhân sâm để nhận biết về năm tuổi của chúng một cách chính xác. Củ nhân sâm đạt từ 6 năm tuổi trở lên có phần chân to và chắc chắn, kích thước của phần chân gần tương đương với phần thân, hãy để ý kĩ các củ sâm bạn sẽ nhận ra được điều đó.
Chú ý các đốt ở chân nhân sâm
Đặc điểm của nhân sâm là với mỗi năm tuổi sẽ dài ra một đốt ở phần rễ, chính vì thế để xác định rõ năm tuổi của củ sâm hãy đếm số đốt từ dưới chân củ, nếu số đốt là 2 đốt thì củ sâm đã có tuổi đời 3 năm, 3 đốt sâm có tuổi đời 4 năm… tương tự như vậy quan sát số đốt của những củ sâm để đánh giá, đảm bảo độ tuổi chất lượng.
Chú ý quan sát đầu của những đốt đầu
Để có thể xác định rõ hơn độ tuổi gần chính xác của nhân sâm thì những đốt đầu sẽ nói rõ nhất cho người mua hàng. Phần đốt của rễ sẽ mọc thêm nhưng không ở vị trí tiếp nối của phần năm trước mà sẽ mọc chéo ra một chút, điều đó chính tỏ nếu của sâm càng nhiều tuổi thì 1 2 đốt đầu sẽ dần bị che mất. Đối với nhân sâm nếu 6 tuổi sẽ có từ 4 đốt ở rễ trở lên. Sốt đốt đảm bảo được chất lượng tuổi thu hoạch của nhân sâm.
Kích thước đầu nhân sâm
Phần đầu củ nhân sâm sẽ có kích thước gần bằng phần thân của chúng do quá trình phát triển diễn ra đều trên toàn củ.
Đường văn ruột của củ sâm
Để có thể xác định được bằng cách xem đường vân của nhân sâm phải cắt ngang củ sâm để có thể thấy rõ nhất các đường vân. Đợi một chút sau đó lấy tay xoa bề mặt củ sẽ lộ rõ ra đường vân của củ. Nếu là sâm 6 năm sẽ có tầm 5 đường vân, độ tuổi từ 6 năm là nhân sâm đã có được các tinh chất quý báu tốt cho sức khỏe của con người.
Bạn có nhu cầu mua những thực phẩm bổ sung tinh chất từ các cây quý hiếm từ Hàn Quốc, bạn đang không biết địa chỉ nào cung cấp chính hãng các sản phẩm nhân sâm, nước sâm Hàn Quốc, ...quý hiến này. Hãy truy cập website: http://hongsamhanquoc.net/ để được hỗ trợ và tư vấn.

Có thắc mắc, hỏi đáp, mời bạn comment dưới đây nhé, chúng tôi sẽ trả lời bạn

Bình luận sản phẩm

Hồng Sâm KGIN rất vui khi bạn đã quyết định để lại comment. Chú ý tất cả comment đều được kiểm duyệt cẩn thận, xin đừng cố gắng spam hoặc quảng cáo. Hãy dùng tên của bạn khi comment, không sử dụng keyword trong ô Name. Xin cảm ơn.

Click here to cancel Reply.
Telex   VNI   Off