Tác dụng của Hồng Sâm Hàn Quốc - tac dung cua hong sam han quoc
Banner
Hotline: 0904.981.981 - 0936.319.818
Tin Tức

Tác dụng của Hồng Sâm Hàn Quốc

18-06-2010

Hồng sâm Hàn Quốc tạo sức sống cho cơ thể và tăng sức mạnh thể chất, do đó xúc tác quá trình tuần hoàn máu và giảm căng thẳng.

Nhân sâm Hàn quốc cung cấp năng lượng và tăng cường phổi cũng như bảo đảm sự thoải mái cho cơ thể và thả lỏng tim. Hơn nữa, nhân sâm Hàn Quốc được sử dụng như là biện pháp hỗ trợ điều trị lục phủ ngũ tạng (tim, gan, lách, phổi và thận), đặc biệt gan và lách cũng như tạo lổ thông hơi cho năng lượng bên trong đi xuyên qua dạ dày, gây khát nước, ói mửa và hành vi mất trí, tăng cường tuần hoàn máu và tăng tuổi thọ cũng như giúp cơ thể cảm thấy nhẹ hơn. 

Tác dụng của Nhân sâm Hàn quốc đã được khoa y tế tiên tiến chứng minh rằng nhân sâm tốt cho việc ngăn ngừa tiêu chảy, ung thư, sơ cứng động mạch, cao huyết áp, bảo vệ gan và ruột, khắc phục mệt mỏi, tăng tường tuổi thọ, ngăn chặn khả năng gây hại của virut ADIS và hiệu quả cho bệnh hô hẩp, tiêu hóa và trung hòa chất độc. NHân sâm đã được sử dụng rộng rãi và được coi như là những cải tiến về chăm sóc da.

tác dụng của hồng sâm hàn quốc
 

Nhân sâm đỏ Hàn Quốc là đại diện cho những sản phẩm đặc biệt tại Hàn Quốc mà tại đó đất tốt nhất khoảng từ 4-6 năm dùng để trồng Nhân sâm. Đó là moat trong những lý do chính mà người ta biết về Nhân sâm Hàn Quốc và có những tác dụng tốt nhất cho sức khỏe (Saponin) và có hiệu quả trên toàn thế giới trong lịch sử 1.000 năm về bí quyết và chăm sóc.

Nhân sâm có nhiều tác dụng kích thích protein huyết thanh, cải thiện bệnh liệt dương, phát triển sức mạnh thể chất, và giảm căng thẳng, ect… và ngoài ram loại này cũng được sử dụng phổ biến để điều trị da và cải thiện điều kiện da do có những tác dụng đáng kinh ngạc trong việc phòng chống ung thu, bệnh các cơ quan hô hấp và cơ quan tiêu hóa và chống độc tố…. Nhân sâm đỏ Hàn Quốc tạo sức sống cho cơ thể và tăng sức mạnh thể chất, do đó do đó xúc tác quá trình tuần hoàn máu và giảm căng thẳng.

Tác dụng của Nhân sâm Hàn quốc đã được khoa y tế tiên tiến chứng minh rằng nhân sâm tốt cho việc ngăn ngừa tiêu chảy, ung thư, sơ cứng động mạch, cao huyết áp, bảo vệ gan và ruột, khắc phục mệt mỏi, tăng tường tuổi thọ, giúp não hoạt động tốt, lưu thông máu, hệ miễn dịch, hoa mắt, phóng xạ, ngăn chặn khả năng gây hại của virut ADIS và hiệu quả cho bệnh hô hẩp, tiêu hóa và trung hòa chất độc. NHân sâm đã được sử dụng rộng rãi và được coi như là những cải tiến về chăm sóc da.
 

Sưu tầm
Có thắc mắc, hỏi đáp, mời bạn comment dưới đây nhé, chúng tôi sẽ trả lời bạn

Bình luận (5)

lammy 1708 / 0 lammy / Ngày 12-10-2018,  0:15
nguoi gia dang uong thuoc chua cao huyet ap co uong ho^\ng sa^m duoc khong? Sao co' bai viet noi la uong sam (ginseng) lam cao huyet ap, luc thi lam giam huyet ap, vay dieu nao du'ng? Uong sam khoang bao lau thi phai ngung? (1-2 weeks?) Cam on su giai thich
Reply
lammy 1709 / 0 lammy / Ngày 12-10-2018,  0:15
nguoi gia dang uong thuoc chua cao huyet ap co uong ho^\ng sa^m duoc khong? Sao co' bai viet noi la uong sam (ginseng) lam cao huyet ap, luc thi lam giam huyet ap, vay dieu nao du'ng? Uong sam khoang bao lau thi phai ngung? (1-2 weeks?) Cam on su giai thich
Reply
hồng sâm hàn quốc k-gin 1710 / 0 Hồng Sâm Hàn Quốc K-Gin / Ngày 15-10-2018,  11:20
@Lammy: Hồng sâm có tác dụng điều hòa huyết áp nên huyết áp cao hay huyết áp thấp đều dùng được A/C ạ. Chỉ có Nhân sâm tươi là không nên dùng với nguời bị huyết áp cao thôi ạ. Khi uống sâm thì A/C có thể dùng 1 tháng rồi nghỉ 1 -2 tuần, sau đó mình lại dùng tiếp là được ạ. Thân!
Reply
hak 1711 / 0 hak / Ngày 19-10-2018,  13:10
hong sam tre em duoi 3 tuoi co dunh duoc khong va co nhung tac dung gi
Reply
hồng sâm hàn quốc k-gin 1712 / 0 Hồng Sâm Hàn Quốc K-Gin / Ngày 30-10-2018,  10:53
@Hak: Trẻ em 3 tuổi thì bên e có sp Hồng Sâm baby dành cho bé từ 1 tuổi - 14 tuổi ạ. Hồng Sâm baby có tác dụng giúp bé tăng sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch, cải thiện hệ tiêu hóa. Thích hợp cho những bé bị lười ăn, chậm lớn, còi xương, suy dinh dưỡng, hay ốm vặt ạ. A/C có thể tham khảo sp ở đường link này ạ. http://hongsamhanquoc.net/store/detail/hong-sam-baby.88.aspx
Reply

Bình luận sản phẩm

Hồng Sâm KGIN rất vui khi bạn đã quyết định để lại comment. Chú ý tất cả comment đều được kiểm duyệt cẩn thận, xin đừng cố gắng spam hoặc quảng cáo. Hãy dùng tên của bạn khi comment, không sử dụng keyword trong ô Name. Xin cảm ơn.

Click here to cancel Reply.
Telex   VNI   Off