Những điều bạn cần biết về nấm linh chi khô
Banner
Hotline: 0904.981.981 - 0936.319.818
Tin Tức

Những điều bạn cần biết về nấm linh chi khô

19-09-2018

Nấm linh chi Hàn Quốc hiện nay ngày càng được sử dụng phổ biến với nhiều các công dụng khác nhau. Vậy những công dụng đó là gì? Bảo quản chúng như thế nào để đảm bảo hiệu quả? Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây.
Lợi ích của nấm linh chi khô
   Như chúng ta đã biết nấm linh chi rất tốt cho sức khỏe, là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn để bảo vệ sức khỏe gia đình. Lợi ích đầu tiên phải kể đến của nấm linh chi là đối với hệ miễn dịch: nấm linh chi giúp tăng cường hoạt động của hệ miễn dịch, giúp kháng lại các loại virus, vi khuẩn. Đặc biệt trong điều trị viêm gan siêu vi, nấm linh chi có tác dụng nâng cao hoạt tính của đại thực bào và tế bào Lympho nhờ tăng chức năng sản xuất Interferon trong cơ thể. Còn đối với hệ tiêu hóa, nấm linh chi có tác dụng làm sạch ruột, thúc đẩy hệ tiêu hóa, chống táo bón mãn tính.  Đối với hệ thần kinh, nấm linh chi có tác dụng trong việc làm giảm căng thẳng mệt mỏi, giúp an thần, làm giảm ảnh hưởng của Caffeine, thư giãn cơ bắp. Dùng nấm linh chi còn hỗ trợ trị chứng đau đầu, mất ngủ, thần kinh suy nhược, stress sẽ có hiệu quả tốt.


Bên cạnh đó, nấm linh chi đỏ Hàn Quốc còn có tác dụng hỗ trợ chống ung thư: chất Germanium trong nấm linh chi giúp ngăn chặn ung thư trong cơ thể, giúp loại trừ và kìm hãm sự tăng trưởng của tế bào ung thư. Nấm linh chi còn phòng, hỗ trợ chữa bệnh tiểu đường và có tác dụng chống dị ứng nhờ các Acid Ganoderic, tác dụng như một chất oxy hóa khử các gốc độc trong cơ thể thải nhanh các chất độc kể cả các tia chiếu xạ. Hiện nay, nấm linh chi còn được sử dụng như một sản phầm làm đẹp đắc lực cho phái nữ trong việc loại bỏ các sắc tố lạ trên da, làm đẹp da, làm cho da hồng hào, chống các bệnh ngoài da như dị ứng, mụn trứng cá.
Cách bảo quản nấm linh chi
Đối với nấm linh chi khô, bạn nên bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, nấm khô có thể để được trong vài năm mà không hề ảnh hưởng đến chất lượng cũng như mùi vị của nấm. Nấm linh chi khô khi mua về bạn có thể bảo quản trong túi hoặc hộp kín để ở nơi thoáng mát hoặc trong tủ lạnh. Nếu nấm không được bảo quản khô sẽ dễ dẫn đến tình trạng nấm bị mốc, mùn ra. Khi bị mốc hoặc có màu khác lạ nấm sẽ bị mùn ra như mùn cưa, đó là lí do khiến mọt bọ đục lỗ vào bên trong phá hủy làm mất tác dụng của nấm. Nếu nấm bị mối mọt, quý vị hãy ngưng sử dụng để tránh những nguy hại từ nấm hỏng.
Ngoài ra, bạn có thể bảo quản nấm bằng cách nghiền cũng sẽ giữ được nấm lâu hơn và cũng tiện khi sử dụng. Hoặc sử dụng nấm linh chi ngâm rượu, cũng là một cách bảo quản nấm tuyệt vời!
Hy vọng với những thông tin chia sẻ phía trên sẽ hữu ích với bạn!
 

Có thắc mắc, hỏi đáp, mời bạn comment dưới đây nhé, chúng tôi sẽ trả lời bạn

Bình luận sản phẩm

Hồng Sâm KGIN rất vui khi bạn đã quyết định để lại comment. Chú ý tất cả comment đều được kiểm duyệt cẩn thận, xin đừng cố gắng spam hoặc quảng cáo. Hãy dùng tên của bạn khi comment, không sử dụng keyword trong ô Name. Xin cảm ơn.

Click here to cancel Reply.
Telex   VNI   Off