Huyền thoại "Chồng ăn, vợ khoái" - ăn ngon - món ăn bổ dưỡng
Banner
Hotline: 0904.981.981 - 0936.319.818
Tin Tức

Huyền thoại "Chồng ăn, vợ khoái"

24-08-2010

Chỉ cần lên mạng và search từ khóa "món ăn cho chuyện ấy" thì sẽ cho ra hàng loạt kết quả với những món ăn, đồ uống có thành phần chế biến cụ thể và các tác dụng "hết sảy" của chúng… Tuy nhiên, chúng có tác dụng thực sự như thế nào thì chắc chỉ… bác sĩ mới biết!

Nói đến… là nghĩ ngay tới "chuyện ấy"!

Khi được hỏi về chủ đề có phần khá "nhạy cảm" này, chị Mai nhà ở đường Quang Trung, Gò Vấp đã mạnh dạn cho biết: "Tôi thấy mấy đồng nghiệp nữ của tôi tại công ty nhiều khi cũng rất quan tâm đến vấn đề này, và còn trao đổi kinh nghiệm cho nhau nữa. Nhiều người rất siêng làm và mua cho chồng những món ăn 'chồng ăn - vợ khoái', chẳng hạn mấy món hải sản - tôm, cua, ốc, và cả những loại trái cây nghe đến tên thì nhiều người đã cười mỉm như dưa hấu, chuối, bưởi…".

Đến nhà chị Hân (ở đường Lý Chính Thắng, Q.3, TP.HCM) chắc không ai tránh khỏi ngạc nhiên, trầm trồ vì những bình rượu thuốc "khổng lồ" đặt hết một góc nhà. Theo lời chị Hân thì chị đã phải nhờ người này người kia lùng mua để có được chúng với mong muốn chồng chị luôn mạnh khỏe và… sung sức. Chị Hân thổ lộ: "Những bình rượu thuốc này tôi đã ngâm rất lâu rồi, toàn thuốc bắc thứ thiệt, rồi cả mấy loại rắn, bìm bịp, cá ngựa quý hiếm… không đó. Đảm bảo khi uống, chồng tôi sẽ luôn mạnh khỏe. Đặc biệt anh ấy rất hãnh diện khi khoe với bạn bè, khách khứa về những bình rượu hết sảy này".

Chị Hân cho biết thêm, bên cạnh chuyện chăm chút đồ uống cho chồng, chị cũng rất hay tham khảo mấy món ngon, bổ để nấu cho chồng ăn, miễn sao chồng khỏe là mừng, còn hơn là phải bỏ tiền vào bệnh viện để "bảo trì, bảo dưỡng" vừa mệt lại lo lắng.

Trong khi đó, các quý ông cũng tỏ ra rất am hiểu về chuyện này. Có lẽ nếu hỏi bất kỳ một quý ông nào về các món ăn có tác dụng giúp 'chuyện ấy' sung mãn thì các ông đều có thể kể vanh vách vài món "ai cũng biết" như hột vịt lộn, thịt dê, hàu sống, ba ba, rồi ngầu pín một số loài, hải sản…

Anh Kiên, nhân viên kinh doanh của một công ty TNHH ở đường 3 tháng 2, quận 10, hóm hỉnh: "Thực sự tôi cũng không biết rõ các món ăn có ảnh hưởng như thế nào với sức khỏe đàn ông. Nhưng cứ thử nhắc đến món thịt dê, hàu sống… là y rằng ai cũng nghĩ ngay đến 'chuyện ấy'. Nhưng tôi nghĩ dù sao chăng nữa đây cũng phần nhiều từ yếu tố tinh thần, niềm tin vì sẽ giúp người ta 'hăng hái' hơn trong chuyện ấy".

Để mong ước "cháy bỏng" thành hiện thực

Ai cũng biết chuyện ăn uống có ảnh hưởng đến sức khỏe và tuổi thọ. Tuy vậy, nhiều tài liệu khi đề cập đến chuyện này thường viết "nước đôi" rằng các món ăn "được cho là" bổ dương, tráng khí, chứ không hề khẳng định chắc chắn điều gì. Hơn nữa, các nhà dinh dưỡng còn cho rằng việc món ăn giúp tăng cường 'chuyện ấy' trong đời sống vợ chồng chỉ là… huyền thoại (?)

BS. CK1 Trần Quốc Long, Bệnh viện Bưu Điện (Q.2, TP.HCM) phân tích: "Cho đến nay các nhà khoa học vẫn chưa xác định được các hormone sinh dục trong thực phẩm có được hệ tiêu hóa con người hấp thu và giữ nguyên tác dụng "tráng dương bổ thận" hay không. Tất cả là vì hormone của con người khác với động vật. Tuy nhiên, việc sử dụng những món ăn được xem là "độc đáo" sẽ tạo tâm lý tin tưởng, giúp người chồng giải tỏa được tâm trạng lo âu, mặc cảm và từ đó góp phần 'thành công' cho chuyện ấy".

Song về mặt nào đó, có thể khẳng định rằng nhiều loại thực phẩm và hoa quả luôn là nguồn cung cấp vitamin và khoáng chất cần thiết giúp cho cơ thể khỏe mạnh. Đúng như lời BS. Trần Quốc Long, "thực phẩm đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc tăng gia vị tình yêu. Các nhà khoa học cho biết mùi vị và thậm chí sự có mặt của một món ăn nào đó có thể đóng vai trò như một thứ kích thích tình dục hiệu nghiệm.

Tuy vậy, điều cần lưu ý là nếu chỉ có thức ăn, đồ uống mà không tính đến các yếu tố khác như tuổi tác, tình trạng sức khỏe, thói quen sinh hoạt hàng ngày, kết hợp việc tập thể dục thể thao… thì hiệu quả thực tế sẽ khó đạt được. Song trong điều kiện bình thường, những món ăn, hoa trái được coi là "lợi dương" với các thành phần hợp lý có thể giúp "bảo dưỡng", thậm chí, làm gia tăng sức độ dẻo dai và sự sung sức của đàn ông. Đây là điều mà ít có bà vợ nào không… mong ước!

NHỮNG THỰC PHẨM TỐT CHO CHUYỆN CHĂN GỐI

- Từ xa xưa, các danh y Trung Quốc khuyên dùng như bắp cải, cà rốt, cần tây, tỏi và các loại thịt ít mỡ như thịt gà và thịt lợn nạc...

- Đặc biệt, măng tây tuy đơn giản nhưng ít ai biết rằng trong măng tây có chứa nhiều chất steriod. Đây là chất làm gia tăng kích thích khiến cơ thể trở nên xinh tươi, quyến rũ hơn rất nhiều trong mắt bạn đời.

- Các loại quả như chuối, lựu, nho; socola và rượu vang đỏ cũng có tác dụng làm tăng hưng phấn. Bởi chúng làm tăng setoromin - một loại hormon của tình yêu - trong cơ thể.

- Những loại thủy hải sản như cá ngựa, tôm, cá hồi, chạch, lươn, trai, sò, hàu là những thực phẩm rất giàu kích thích tố. Lý do là chúng chứa hàm lượng chất khoáng (kẽm) rất cao. Khoáng chất này rất cần thiết cho quá trình sản xuất dục tố testosterone giúp cho chuyện "yêu đương" trở nên mặn nồng hơn".
 
 
 
 
Theo SSM
Có thắc mắc, hỏi đáp, mời bạn comment dưới đây nhé, chúng tôi sẽ trả lời bạn

Bình luận sản phẩm

Hồng Sâm KGIN rất vui khi bạn đã quyết định để lại comment. Chú ý tất cả comment đều được kiểm duyệt cẩn thận, xin đừng cố gắng spam hoặc quảng cáo. Hãy dùng tên của bạn khi comment, không sử dụng keyword trong ô Name. Xin cảm ơn.

Click here to cancel Reply.
Telex   VNI   Off