Địa chỉ bán đông trùng hạ thảo uy tín chất lượng hiện nay
Banner
Hotline: 0904.981.981 - 0936.319.818
Tin Tức

Địa chỉ bán đông trùng hạ thảo

05-12-2016
Thị trường khó tin, càng những sản phẩm đắt quý, lại càng bị làm giả, làm nhái nhiều để kiếm lợi nhuận bất chính. Đông trùng hạ thảo là một vị thuốc rất quý hiếm, vậy nên, việc người tiêu dùng hoang mang lo sợ mua phải hàng kém chất lượng là điều dễ hiểu. Để tìm được nguồn bán đông trùng hạ thảo đúng tiêu chuẩn, lại đúng giá thật không phải là điều dễ dàng. Tại bài viết này, hongsamhanquoc.net sẽ giới thiệu tới các bạn cách để mua được đông trùng hạ thảo chất lượng và tìm nơi bán đông trùng hạ thảo giá chuẩn.
Ban dong trung ha thao
 
Tác dụng của đông trùng hạ thảo
 
Đông trùng hạ thảo được coi là vị thuốc quý vì những công dụng mà nó có thể mang lại, ví dụ như bồi bổ sức khỏe, tăng cường miễn dịch, đề phòng bệnh tật, hỗ trợ quá trình chữa trị các bệnh hô hấp, thấp khớp, thậm chí là kết hợp trong điều trị ung thư và kéo dài sự sống cho người nhiễm HIV. Rất ít loại thảo dược có đa công dụng như vậy trong tự nhiên, vì thế, đông trùng hạ thảo được người ta tìm kiếm và sử dụng rất nhiều.
 
Nhận biết đông trùng hạ thảo thật – Nơi bán đông trùng hạ thảo thật
  • Đông trùng hạ thảo thật theo những người thâm niên kinh nghiệm cho biết sẽ thường có 8 cặp chân, trong đó thì 4 cặp chân ở trung tâm sẽ có kích thước lớn nhất.
  • Phần đầu của đông trùng hạ thảo thật sẽ có màu nâu đỏ, sau đó xuống phần thân màu sắc nhạt dần vàng sẫm hoặc vàng nâu, đồng thời sẽ có nếp vằn trên thân gần đầu (khoảng 20 – 30 nếp).
  • Nếu là đông trùng hạ thảo giả, do làm từ bột ngô hoặc thậm chí nguyên liệu là thạch cao, thì trọng lượng chắc chắn sẽ lớn hơn hàng thật, màu sắc cũng không đậm mà chỉ vàng nhạt.
  • Đông trùng hạ thảo thật nếu nhai sẽ ngọt dần, vị không gắt, giống thịt gà. Đông trùng hạ thảo giả nếu nhai thì sẽ có vị ngọt đậm và dính răng.
  • Sâu non của loại đông trùng hạ thảo giả sẽ không có chân, nhẵn bóng, dễ bẻ gãy, ruột sâu non đầy căng và có màu vàng trắng.
  • Độ dài của đông trùng hạ thảo thật có độ dài 3 – 5 cm và đường kính 0.3 – 0.8 cm. Còn đông trùng hạ thảo giả thường ngắn hơn, chỉ khoảng 2 – 3 cm.
Từ một số đặc điểm so sánh và nhận biết trên, bạn có thể yên tâm hơn phần nào khi tìm hiểu và kiểm tra hàng trước khi quyết định mua. Nhưng cuối cùng, để đảm bảo yên tâm nhất, bạn nên tìm những cơ sở uy tín bán đông trùng hạ thảo chất lượng, đáng tin cậy, có giấy tờ chứng thực đầy đủ. Bạn có thể tham khảo những sản phẩm đông trùng hạ thảo tiêu chuẩn tại hongsamhanquoc.net để tìm hiểu và mua được những vị thuốc tốt nhất, đạt tiêu chuẩn với mức giá chuẩn nhất thị trường.
Có thắc mắc, hỏi đáp, mời bạn comment dưới đây nhé, chúng tôi sẽ trả lời bạn

Bình luận sản phẩm

Hồng Sâm KGIN rất vui khi bạn đã quyết định để lại comment. Chú ý tất cả comment đều được kiểm duyệt cẩn thận, xin đừng cố gắng spam hoặc quảng cáo. Hãy dùng tên của bạn khi comment, không sử dụng keyword trong ô Name. Xin cảm ơn.

Click here to cancel Reply.
Telex   VNI   Off