Đa công dụng từ đông trùng hạ thảo
Banner
Hotline: 0904.981.981 - 0936.319.818
Tin Tức

Đa công dụng từ đông trùng hạ thảo

28-03-2017
Vốn được biết đến là một dược liệu quý, đông trùng hạ thảo có thể mang lại cho người bệnh nhiều công dụng tuyệt vời. Cùng tìm hiểu những công dụng đó để áp dụng loại dược liệu này tốt hơn nhé.
dong trung ha thao dang nuoc(1)
 
Hỗ trợ điều trị ung thư
 
Căn bệnh ung thư luôn khiến tất cả mọi người đều cảm thấy e dè và sợ hãi, nhưng dường như dần dần, các nhà nghiên cứu khoa học, y học cũng đang tìm ra được kẽ hở và niềm hy vọng cho các bệnh nhân. Bằng một thí nghiệm lâm sàng tại Trung Quốc và Nhật Bản, những bệnh nhân ung thư ở nhiều loại với nhiều giai đoạn, mỗi ngày họ được tiêm 6 gram đông trùng hạ thảo vào cơ thể, cùng kết hợp thêm với hóa trị. Sau 2 tháng tiến hành, kích thước khối u của tất cả đều đã giảm đi đáng kể. Điều này được so sánh với những bệnh nhân ung thư chỉ áp dụng xạ trị và hóa trị, thì kết quả cho ra có thể so sánh dễ thấy ngay lập tức.
Hỗ trợ điều trị các bệnh về thận
Đông trùng hạ thảo có khả năng đặc biệt giúp gia tăng nồng độ ketosteroid và hydroxy-corticosteroid trong cơ thể người, điều này có ý nghĩa rất lớn trong việc điều trị và phục hồi chức năng của các loiaj bệnh liên quan đến thận gây ra, mà điển hình là suy thận mãn tính, thận bị tổn thương, chức năng thận suy giảm…
 
Hỗ trợ hệ miễn dịch khỏe mạnh
 
Đông trùng hạ thảo vừa có khả năng kích thích hệ miễn dịch, đồng thời cũng lại ức chế được nó. Điều này được phát hiện vào năm 1996. Ức chế miễn dịch phục vụ cho các công cuộc cấy ghép nội tạng, còn kích thích miễn dịch đương nhiên sẽ giúp con người khỏe mạnh, tự bảo vệ bản thân trước những tấn công từ bên ngoài.
Điều tiết đường huyết
Đây là vấn đề quan trọng để kiểm soát bệnh tiểu đường. Tác dụng này cũng đã được chứng minh thông qua thí nghiệm lâm sàng và cho kết quả so sánh cực kỳ khả quan.
 
Hỗ trợ điều trị các bệnh về phổi
 
Hiệu năng sử dụng oxy trong phổi sẽ được tác động trở nên tích cực hơn nhiều nếu có sự hỗ trợ của đông trùng hạ thảo. Các loại bệnh về đường hô hấp như viêm phế quản, hen suyễn, COPD… đều có thể áp dụng loại dược liệu này để hỗ trợ vô cùng hiệu quả.
 
Hỗ trợ điều trị các bệnh về tim
 
Trong đông trùng hạ thảo, người ta phân tích và tìm ra nucleotide adenosine, nucleotide tự do, deoxy-adenosine, adenosine – đây đều là những yếu tố hết sức quan trọng để điều tiết ổn định sự rối loạn nhịp tim. Các loại bệnh liên quan đến tim như suy tim mãn tính… cũng được cải thiện và trở nên tích cực hơn nhiều, giảm gánh nặng cho các biện pháp điều trị kết hợp đồng thời khác.
 
Hỗ trợ điều trị các bệnh về gan
 
Tại nhiều nước châu Á, đông trùng hạ thảo đang được nghiên cứu ứng dụng phổ biến trong việc điều trị các bệnh về gan như xơ gan, viêm gan B, C mãn tính.
 
Một số chức năng khác của đông trùng hạ thảo
  • Tác động vào vấn đề suy giảm hay rối loạn chức năng tình dục.
  • Giảm cholesterol trong máu.
  • Chống mệt mỏi.
  • Đang được đưa vào nghiên cứu ứng dụng trong việc điều trị căn bệnh thế kỷ HIV – AIDS.
Có thắc mắc, hỏi đáp, mời bạn comment dưới đây nhé, chúng tôi sẽ trả lời bạn

Bình luận sản phẩm

Hồng Sâm KGIN rất vui khi bạn đã quyết định để lại comment. Chú ý tất cả comment đều được kiểm duyệt cẩn thận, xin đừng cố gắng spam hoặc quảng cáo. Hãy dùng tên của bạn khi comment, không sử dụng keyword trong ô Name. Xin cảm ơn.

Click here to cancel Reply.
Telex   VNI   Off