Xu Hướng Quà Tặng Cao Cấp Tết 2023 Cho Doanh Nghiệp
Banner
Hotline: 0904.981.981 - 0936.319.818
Tin Tức

Xu Hướng Quà Tặng Cao Cấp Tết 2023 Cho Doanh Nghiệp

05-11-2022

Ngày nay xu hướng quà biếu Tết đang dần chuộng các set quà về sức khỏe như hồng sâm, đông trùng hạ thảo, yến, hạt dinh dưỡng. Bên cạnh đó, các set quà cũng phải đẹp, sang trọng và giá cả hợp lý.

Đối với các doanh nghiệp quà biếu đối tác, nhân viên cốt cán là văn hóa không thể thiếu như một lời tri ân đến khách hàng, thúc đẩy mối quan hệ bền chặt. Vì thế chuẩn bị quà biếu Tết là hoạt động không thể thiếu trong các công ty.

Tùy thuộc vào ngân sách mà chúng ta nên cân nhắc lựa chọn những món quà hợp lý, vừa đảm bảo được sự sang trọng lại có giá cả hợp lý. Đồng thời cần cân nhắc lựa chọn những địa chỉ uy tín, lâu năm, có đầy đủ hóa đơn giấy tờ để yên tâm khi đi biếu tặng. 

Xu hướng quà tặng cao cấp tết 2023 cho doanh nghiệp

Sau đây là một vài gợi ý về những món quà biếu tặng đẹp, sang trọng trong tầm giá 500.000đ - 1.500.000đ để các bạn tham khảo và lựa chọn:

HỒNG SÂM HÀN QUỐC

Hồng sâm Hàn Quốc không còn là món quà biếu tặng xa lạ trong các ngày lễ Tết. Hiện nay, các sản phẩm từ sâm Hàn Quốc rất đa dạng và phong phú, trong tầm giá 500.000đ - 1.000.000đ có rất nhiều option để lựa chọn:

1. Nước hồng sâm Hàn Quốc dạng gói

Sản phẩm dạng túi xách, cỡ lớn với hộp màu đỏ đặc trưng của ngày Tết kết hợp với dây quay xách màu vàng vô cùng nổi bật và sang trọng. 

Sâm nước có 30 gói x 70ml, túi sâm cũng mang màu đỏ đặc trưng, màu của ngày Tết. Đặc biệt sản phẩm có giá bán lẻ chỉ 650.000đ rất phù hợp làm phần quà tặng nhân viên cho các doanh nghiệp.

>>> Link tham khảo sản phẩm tại đây: http://hongsamhanquoc.net/store/detail/nuoc-ep-hong-sam.43.aspx

2. Nước hồng sâm Won KGC

Cheon Kwan Jang là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Hàn Quốc và trên thế giới. Vì thế các sản phẩm từ KGC luôn mang lại sự đẳng cấp và tin tưởng khi dùng làm quà biếu tặng.

Hộp nước hồng sâm Won KGC cũng mang màu đỏ đặc trưng nhưng ở dạng hộp vuông với túi giấy riêng có logo KGC dùng để làm quà biếu tặng cực kỳ đẹp.

Hộp có 30 gói x 70ml, giá chỉ 910.000đ, phần quà này dùng để biếu đối tác rất phù hợp.

3. Bình rượu nhân sâm tươi

Rượu là món quà biếu truyền thống ngày Tết và không bao giờ lỗi thời. Bên cạnh những chai rượu vang thường thấy thì rượu sâm cũng là một lựa chọn thú vị. Rượu nhân sâm để trưng vừa đẹp lại dùng rất tốt cho sức khỏe.

Rượu sâm để trưng trên kệ trang trí có thể dùng những bình có dung tích vừa phải trong khoảng 0.8 - 1.4 lít, giá chỉ dao động từ 550.000đ - 1.400.000đ. Với bình thủy tinh trong vắt cùng màu rượu vàng ươm và củ sâm tươi rễ sum suê, chắc hẳn sẽ là món quà biếu tặng tuyệt vời. 

>>> Liên hệ tham khảo: Bảng giá bình rượu nhân sâm tươi Hàn Quốc 

ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO HÀN QUỐC 

Bên cạnh nhân sâm tươi thì đông trùng hạ thảo cũng rất được ưa chuộng. Đặc biệt trong giai đoạn covid vẫn đang len lỏi trong cuộc sống thì món quà sức khỏe như đông trùng hạ thảo giúp bổ phổi tăng hệ miễn dịch lại càng thiết thực. 

1. Nước đông trùng hạ thảo sâm núi

Hộp này cũng có thiết kế dạng túi xách lớn với màu nâu đặc trưng của vỏ hộp và quái xách, không quá chói lọi như màu đỏ nhưng lại rất lịch sự trang trọng.

Với thành phần kết hợp từ nhân sâm núi và nấm đông trùng hạ thảo mang lại hiệu quả tuyệt vời cho sức khỏe. Hộp có 30 gói x 70ml, giá niêm yết 650.000đ.

2. Đông trùng hạ thảo hộp gỗ 

Sản phẩm nước đông trùng hạ thảo hộp gỗ cũng là một tặng phẩm truyền thống và được ưa chuộng trong mỗi dịp lễ tết. Với chất liệu hộp gỗ sang trọng thiết kế vuông vắn và có túi xách đỏ đi kèm, rất thích hợp làm quà biếu sếp, đối tác. Hộp gỗ có 60 gói x 25ml, giá 1.300.000đ.

Với các sản phẩm nhân sâm hay đông trùng hạ thảo, nên chọn đại lý chuyên hàng nhập khẩu để được đảm bảo uy tín về nguồn gốc xuất xứ, hóa đơn chứng từ và yên tâm khi đi biếu tặng.

Hồng sâm KGIN là lựa chọn tuyệt vời và nhà cung cấp quà biếu sức khỏe lâu năm của nhiều doanh nghiệp. Với nhiều sản phẩm đa dạng, mẫu mã đẹp, nhiều mức giá, dễ dàng lựa chọn. KGIN là đơn vị chuyên phân phối hàng nhập khẩu chính hãng nên bạn hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, cũng như đảm bảo đầy đủ hóa đơn giấy tờ.

Bên cạnh đó, KGIN luôn tận tâm phục vụ chu đáo chuyên nghiệp bất kể đơn hàng lớn nhỏ và chính sách chiết khấu cực kỳ tốt.

GIỎ QUÀ BÁNH

Những giỏ quà bánh rực rỡ sắc màu như báo hiệu một năm mới thành công rực rỡ. Lựa chọn biếu Tết với giỏ quà bánh chưa bao giờ lỗi thời. Các giỏ quà bánh có nhiều mức giá khác nhau, tùy thuộc vào loại bánh kẹo và rượu thuốc đi kèm bên trong, mức giá nào cũng có. 

Vì thế ưu điểm là sự đa dạng về mẫu mã sản phẩm, đa dạng về giá, giúp chúng ta có thể dễ dạng lựa chọn những set quà phù hợp trong tầm ngân sách. 

Hiện nay, giỏ quà tết vẫn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp dùng để tặng cho nhân viên trong ngày Tết âm lịch. 

Tuy nhiên nhược điểm là giỏ quà bánh là một set quà tổng hợp, chúng ta rất khó kiểm soát chất lượng từng sản phẩm trong giỏ quà.

HẠT DINH DƯỠNG

Trong những năm gần đây xu thế tặng quà biếu Tết bằng các set hạt dinh dưỡng cũng rất được ưa chuộng. Vì khi chất lượng cuộc sống được cải thiện, chúng ta ngày càng quan tâm nhiều đến sức khỏe và các loại thực phẩm hàng ngày. Trong đó hạt dinh dưỡng rất được ưa chuộng, đặc biệt với những người theo chế độ ăn uống healthy nhưng vẫn đủ chất.

Các hộp hạt dinh dưỡng được đóng trong hộp giấy sang trọng. Hộp set sẽ có mix từ 3-10 loại hạt thường kết hợp với 1 chai rượu vang trong set quà nên rất đầy đủ, trọn vẹn. Mức giá cũng dao động chỉ từ 600.000đ - 1.400.000đ.

Tuy nhiên quà biếu hạt dinh dưỡng cũng khá kén đối tượng sử dụng, không phải ai cũng có thói quen ăn hạt dinh dưỡng và nếu điều kiện bảo quản không tốt, các hạt dễ bị ẩm, ỉu ảnh hưởng đến hương vị và chất lượng, vì thế cũng cần cân nhắc với phần quà này.

YẾN SÀO

Yến sào ngày nay đã không còn đắt đỏ như trước. Yến xào và các sản phẩm từ yến rất đa dạng với nhiều mẫu mã và giá thành phải chăng. Yến có nhiều chất dinh dưỡng và khoáng chất giúp bồi bổ sức khỏe, có thể dùng đươc cho người già, người trưởng thành, trẻ em. Vì thế món quà biếu tặng từ Yến sào rất thiết thực và ý nghĩa.

Với sản phẩm nước yến, giá thành dao động từ 350.000đ - 800.000đ cho 1 hộp 6 chai. Nhược điểm của loại này là chất liệu hộp đóng chưa thực sự sang trọng như hộp của các sản phẩm sâm, đông trùng. Bên cạnh đó, chai nước bằng thủy tinh bảo quản chất dinh dưỡng tốt hơn nhưng lại dễ vỡ khi va đập và nặng.

Trên đây là một số gợi ý về những món quà sức khỏe dành tặng đối tác, nhân viên được ưa chuộng trong vài năm gần đây. Bên cạnh đó, lời khuyên cho các bạn đó là nên chọn những nhà cung cấp uy tín lâu năm trên thị trường. Giá cả và ngân sách quan trọng nhưng chất lượng sản phẩm cũng cần được cân nhắc kỹ lưỡng. 

Có thắc mắc, hỏi đáp, mời bạn comment dưới đây nhé, chúng tôi sẽ trả lời bạn

Bình luận sản phẩm

Hồng Sâm KGIN rất vui khi bạn đã quyết định để lại comment. Chú ý tất cả comment đều được kiểm duyệt cẩn thận, xin đừng cố gắng spam hoặc quảng cáo. Hãy dùng tên của bạn khi comment, không sử dụng keyword trong ô Name. Xin cảm ơn.

Click here to cancel Reply.
Telex   VNI   Off